+Aa-
    Zalo

    Phá ổ mại dâm núp bóng quán cà phê giá 300 ngàn đồng/lượt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi khách có nhu cầu, chủ quán cà phê "điều" nhân viên đến khách sạn bán dâm cho khách giá từ 250.000 - 300.000 đồng/lượt.

    Khi khách có nhu cầu, chủ quán cà phê "điều" nhân viên đến khách sạn bán dâm cho khách giá từ 250.000 - 300.000 đồng/lượt.

    Cuối năm 2017, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An phát hiện một số đối tượng có biểu hiện hoạt động mại dâm với nhiều thủ đoạn tinh vi.

    Nhận thấy tình hình phức tạp, Công an huyện Anh Sơn đã xác lập Chuyên án 328M để triệt phá.

    Qua theo dõi, ban chuyên án phát hiện ổ nhóm mại dâm hoạt động núp bóng dưới hình thức kinh doanh cà phê. Đối tượng cầm đầu được xác định là Trần Văn Dũng (57 tuổi), trú tại xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn.

    Chủ quán cà phê điều nhân viên đến khách sạn bán dâm 300 ngàn đồng/ lượt - Ảnh minh họa

    Cuối năm 2017, Dũng mở quán cà phê Dũng Hiệp ngay tại nhà ở thôn 2, xã Thạch Sơn và tuyển 2 nhân viên nữ để làm việc. Thực chất, mở quán cà phê chỉ là “bình phong” để Dũng hành nghề môi giới mại dâm.

    Khi khách có nhu cầu mua dâm, Dũng điều nhân viên của mình đến phục vụ. Địa điểm nhà nghỉ hay khách sạn do khách chọn hoặc 2 nhân viên tự sắp xếp. Nhằm qua mặt cơ quan chức năng, Dũng rất cẩn thận khi nhận “khách” là những người quen biết.

    Sau thời gian theo dõi, mới đây, tại khách sạn Thiên Lý, ban chuyên án ập vào 2 phòng 204 và 206, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Mở rộng điều tra, Công an huyện Anh Sơn tiếp tục bắt giữ đối tượng Trần Văn Dũng về hành vi môi giới mại dâm.

    Tại cơ quan Công an, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội hoạt động mại dâm trá hình, núp bóng dưới hình thức kinh doanh cà phê.

    Tại đây, Dũng nuôi 2 nhân viên đến từ các huyện miền núi phía Tây Nghệ An. Mỗi khi khách có nhu cầu, Dũng lại “điều” nhân viên của quán đi bán dâm với giá từ 250.000 - 300.000 đồng/lượt. Mỗi lần bán dâm, các cô gái phải chia cho Dũng 100.000 đồng tiền môi giới.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-o-mai-dam-nup-bong-quan-ca-phe-gia-300-ngan-dongluot-a233811.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan