+Aa-
    Zalo

    Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng sau những ngày giữ im lặng trước thông tin Phạm Lịch tố làm việc thiếu trách nhiệm, đặc biệt là gạ gẫm tình dục cô bằng những

    Ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng sau những ngày giữ im lặng trước thông tin Phạm Lịch tố làm việc thiếu trách nhiệm, đặc biệt là gạ gẫm tình dục cô bằng những lời lẽ dung tục.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, trên trang fanpage, Phạm Anh Khoa chính thức trả lời về những lời tố cáo gạ tình từ phía vũ công Phạm Lịch. Trước tiên anh lý giải việc im lặng suốt thời gian qua: "Tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc".

    Phạm Anh Khoa cho rằng việc Phạm Lịch tố cáo anh gạ tình là vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình riêng... "Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", nam ca sĩ nhấn mạnh.

    Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong chương trình Trời sinh một cặp. Ảnh: Zing.vn

    Trước đó, báo Trí thức trẻ thông tin, tối ngày 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow "Trời sinh một cặp") gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe. Cụ thể, cô chia sẻ trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động "gạ tình" thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ "khiêu khích" và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

    Phạm Anh Khoa cho biết thêm anh và gia đình đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Anh khẳng định bản thân và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu phía Phạm Lịch tiếp tục đưa thông tin không đúng về mình.

    Liên quan đến sự việc này, Phạm Lịch đã trả lời nhiều cơ quan báo chí chi tiết việc Phạm Anh Khoa đã có lời lẽ gạ tình mình. Cụ thể cô cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Phạm Lịch cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

    Phạm Lịch khẳng định thêm có 3 người cũng rơi vào tình huống tương tự như mình. Cô gặp áp lực tâm lý, phải ngưng toàn bộ công việc. Nữ vũ công cho biết đang nắm trong tay bằng chứng, tin nhắn và đặc biệt là một người có thể lên tiếng để bảo vệ mình. Cô cho rằng sự im lặng của Phạm Anh Khoa là đang gián tiếp thừa nhận.

    Giao Bảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-bi-pham-lich-to-ga-tinh-a228139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan