+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương diện đầm trắng thanh lịch, Tường Linh hóa thiếu nữ Nhật duyên dáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đẹp Phạm Hương và Tường Linh vừa cùng góp mặt trong Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật.

    Hai người đẹp Phạm Hương và Tường Linh vừa cùng góp mặt trong Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật.

    Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật vừa diễn ra thu hút sự tham gia của hàng ngàn người. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

    Là đại sứ của Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật JLAN, Phạm Hương nhiều lần tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Lần này cũng vậy, Hoa hậu xuất hiện với chiếc đầm trắng tinh khôi, khoe vẻ đẹp “không góc chết” tại sự kiện.

    Với nụ cười tươi và phong thái tự tin, Phạm Hương đã phát biểu tại buổi khai mạc sự kiện. Trong đó, cô bày tỏ niềm vinh dự được góp một phần công sức của mình trong việc vun vén mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai quốc gia. 

    Phạm Hương là gương mặt đồng hành cùng Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật JLAN suốt 3 năm qua. Không chỉ giúp quảng bá hình ảnh đất nước mặt trời mọc đến công chúng, giữa năm 2017 Hoa hậu còn có chuyến đi sang Nhật Bản tìm hiểu mô hình hoạt động của JLAN, đồng thời kết hợp tổ chức họp fan tại đây. Phạm Hương nằm trong số ít các nghệ sĩ Việt được biết đến và yêu thích tại Nhật.

    Lễ hội năm nay còn có sự góp mặt của Tường Linh, đặc biệt hơn khi Miss Intercontinental Vietnam 2017 còn gây ấn tượng với bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản như một cách để thể hiện sự hòa hiếu giữa hai quốc gia.

    Trong những bộ váy thanh lịch sau đó, Tường Linh cũng ghi điểm với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tươi tắn. Tường Linh bày tỏ niềm háo hức được tham dự lễ hội, lắng nghe và tìm hiểu về những nét văn hóa đặc trưng của nước Nhật qua những gì mà các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu.

    Tường Linh cũng làm Giám khảo cuôc thi Miss Sakura do nhà trường tổ chức. Cô chăm chú theo dõi phần thi của các em và cùng tham gia tìm ra những cá nhân xuất sắc nhất.

    Phạm Hương và Tường Linh đều là chị em quen biết và thân thiết nhau ở ngoài đời. Cả hai cũng đã tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau tại sự kiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-dien-dam-trang-thanh-lich-tuong-linh-hoa-thieu-nu-nhat-duyen-dang-a223242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan