+Aa-
    Zalo

    Phạm Phương Thảo tung sáng tác “dỗ” người yêu dịp Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Phương Thảo khiến các chàng trai “tan chảy” với cách “dỗ” người yêu hết ghen trong sáng tác mới được ra mắt ngay dịp lễ Tình nhân.

    Phạm Phương Thảo khiến các chàng trai “tan chảy” với cách “dỗ” người yêu hết ghen trong sáng tác mới được ra mắt ngay dịp lễ Tình nhân.

    Nhân mùa lễ tình yêu 2018, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV “Thương nhau thì đừng” với sáng tác mới của chính cô về tình yêu. Nghe ca khúc này, ít ai có thể nghĩ rằng với người đã đi qua những sóng gió hôn nhân như Phạm Phương Thảo, lại có thể viết về tình yêu một cách tình tứ, e ấp, nồng nàn mà vô cùng duyên dáng như cô gái mới yêu lần đầu như vậy.

    Những cảm xúc yêu trong sáng tác mới này của Phạm Phương Thảo đưa người nghe vào một thế giới tình yêu đầy màu sắc, có hờn giận ghen tuông nhưng trong veo, êm dịu khiến ai nghe rồi ai cũng muốn… bỏ qua hết mọi giận hờn với người mình yêu.

    Phạm Phương Thảo tiết lộ, sáng tác này cô viết trong những phút giận hờn với một người đã đem đến cho cô những rối bời, rung động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ chân tình: “Tôi không tham vọng “Thương nhau thì đừng” sẽ làm nên điều gì to tát cả. Ca khúc tôi viết nhẹ nhàng về giai điệu và ca từ nói về tình yêu, không có gì là đột phá.

    Tôi chỉ hy vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người về tác phẩm cũng như muốn gửi quà valentine cho những người đã, đang và sẽ yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu nhưng sau tất cả vẫn ở lại và yêu nhiều hơn chứ không dễ dàng buông bỏ”.

    Diễn viên Thiện Tùng môt lần nữa kết hợp làm “người yêu” của Phạm Phương Thảo trong MV này, cả hai cực kỳ ăn ý và tình tứ với nhau trong diễn xuất. Vẻ tình tứ của Thiện Tùng và Phạm Phương Thảo khiến người xem không khỏi nghi hoặc đăt câu hỏi: hay là họ phim giả tình thật?

    Phạm Phương Thảo nói: “Anh Thiện Tùng đã rất chịu khó khi đi khắp nơi với tôi để quay hình, tôi rất biết ơn anh và ekip đã vất vả vì tôi. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng sự chuyên nghiệp của anh ấy giúp chúng tôi phối hợp ăn ý. Diễn cảnh tình cảm vốn không dễ với cả diễn viên chuyên nghiệp, nhưng do chúng tôi đã làm việc với nhau khá thân thiết nên cũng dễ dàng hơn chút”.

    Sáng tác “Thương nhau thì đừng” lại một lần nữa tạo thêm dấu ấn trong lĩnh vực sáng tác của Phạm Phương Thảo, thể hiện sức lao động miệt mài của cô trong nghệ thuật.

    Hầu hết các sáng tác của Phạm Phương Thảo khi ra mắt đều được đánh giá cao như: Gái Nghệ, Đất mẹ ngày về, Mười đoá sen thơm… Mảng sáng tác về tình yêu của Phạm Phương Thảo cũng khá dồi dào như Cho em thôi chòng chành, Dọc ngang đò tình…, ở đó cô viết về những tâm tư, nỗi niềm trong tình yêu của mình, ngọt ngào cũng có mà đắng cay cũng nhiều nhưng chủ yếu là những tâm tư về tình yêu của một cô gái luôn khao khát yêu và được yêu trọn vẹn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-phuong-thao-tung-sang-tac-do-nguoi-yeu-dip-valentine-a219639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan