+Aa-
    Zalo

    Phân biệt két sắt Việt Tiệp thật giả - Những lưu ý khi chọn mua két sắt chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Két sắt Việt Tiệp là một trong số những thương hiệu két sắt uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Két sắt Việt Tiệp là một trong số những thương hiệu két sắt uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Theo khảo sát và thống kê, hiện nay trên thị trường có khoảng 40% Két sắt Việt Tiệp được làm giả nhãn hiệu, hoặc không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc chọn mua két sắt chính hãng càng là nhu cầu bức thiết khi số lượng các vụ cạy, đập phá két sắt trộm tài sản ngày một tăng cao.

    Dưới đây là 04 dấu hiệu phân biệt két sắt Việt Tiệp thật giả độc giả nên lưu ý.

    1. Nhận biết qua phần mềm truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: Icheck 

    Trên mỗi sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng sẽ được dán 01 tem chống hàng giả được cấp phát bởi: Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam.

    Để truy xuất thông tin nguồn gốc sản phẩm chính hãng, các bạn sử dụng phần mềm Icheck để quét trực tiếp mã QR code hiển thị trên tem.

    Sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng sẽ hiển dấu tích xanh chính hãng trong đó có các thông tin quan trọng sau:

    - Doanh nghiệp sản xuất: Công ty TNHH sản xuất Két sắt Việt Tiệp và An toàn kho quỹ. Mã số thuế: 0106923110

    - Website: www.ketviettiep.com.vn

    - Hotline: 1900.98.99.32

    Các kết quả hiển thị khác không khớp thông tin trên không phải sản phẩm chính hãng của công ty TNHH sản xuất két sắt Việt Tiệp và An toàn kho quỹ.

    2. Nhận biết két sắt Việt Tiệp chính hãng bằng phiếu bảo hành và bộ nhận dạng thương hiệu.

    Các sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng đều được bảo hành tại nhà 5 năm qua phiếu bảo hành.

    Trên phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin nơi sản xuất, địa điểm bảo hành, có đầy đủ thông tin hướng dẫn bảo hành. Các đơn vị cung cấp két không chính hãng thường không có phiếu bảo hành, hoặc chung chung trong hướng dẫn cách thức bảo hành. Cũng như thường không ghi rõ thông tin sản xuất, thông tin liên hệ nhằm trốn tránh trách nhiệm bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng.

    Ngoài tem chống hàng giả và phiếu bảo hành trên thân mỗi két sắt Việt Tiệp còn có các tem phụ có các thông tin về tiêu chuẩn chất lượng và thông tin sản xuất.

    3. Nhận biết Két sắt chính hãng qua các đặc điểm hình dạng bề ngoài.

    Các sản phẩm két sắt Việt Tiệp chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bởi vậy các chi tiết gia công cơ khí và nước sơn trên thân két đều rất rõ ràng, sắc nét, bền màu theo thời gian. Bề ngoài két sắt không móp, méo, phồng, rộp... Hệ thống khoá chốt chắc chắn chắn, vận hành bền bỉ đảm bảo sử dụng lâu dài.

    4. Nhận biết qua đơn vị phân phối sản phẩm.

    Các sản phẩm két sắt Việt Tiệp được phân phối chính hãng và giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Với hệ thống showroom và đại ý ủy quyền tại khắp các tỉnh thành.

    Các bạn có thể mua sản phẩm tại các đại lý chính thức được ủy quyền hay đặt hàng trực tiếp tại website: www.ketviettiep.com.vn hoặc tổng đài: 1900.98.99.32 (1000đ/phút) để được đặt mua két sắt Việt Tiệp chính hãng giao hàng miễn phí 2h.

    Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đồng thời giải quyết được những vấn đề khi chọn mua két sắt Việt Tiệp cao cấp chính hãng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-biet-ket-sat-viet-tiep-that-gia---nhung-luu-y-khi-chon-mua-ket-sat-chinh-hang-a290514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan