+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển: ‘Rất khó chiều lòng Khánh Thi’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Học trò Phan Hiển tâm sự, ngoài đời Khánh Thi dễ bực bội, nổi cáu và rất khó chiều lòng.

    (ĐSPL) - Học trò Phan Hiển tâm sự, ngoài đời Khánh Thi  dễ bực bội, nổi cáu và rất khó chiều lòng.
    Sau một thời gian dài im lặng và để mặc dư luận đồn đoán, thì mới đây Phan Hiển đã có một cuộc trao đổi cởi mở với Zing về “người thầy” Khánh Thi và những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của 2 người.
    Là một người thường xuyên đồng hành cùng Khánh Thitrong cả công việc cũng như ngoài đời, Phan Hiển cho biết tình trạng sức khỏe của “nữ hoàng sport” không tốt từ trước khi mang bầu. “Chị ấy là người lúc nào cũng ham công tiệc việc, làm đến kiệt sức mới chịu nghỉ ngơi. Trước khi có bầu, chị ấy thường xuyên phải nhập viện rồi” – Phan Hiển nói.

    Phan Hiển

    Khi được hỏi về nghi vấn tình cảm giữa mình và cô giáo hơn 12 tuổi, anh úp mở: “Bạn biết đấy, các cặp bạn nhảy thường khá thân thiết, dễ khiến người khác sinh nghi nhưng chỉ là tình cảm đồng nghiệp bình thường. Tôi không muốn bình luận gì ở thời điểm này”.
    Trong mắt Phan Hiển, Khánh Thi là cô giáo mẫu mực, luôn chăm sóc các học trò như con của mình. Điều này khiến anh càng trân trọng. Những ai từng làm việc với nữ kiện tướng đều biết trong công việc, cô là người khá nỏng nảy, thẳng thắn, cầu toàn nên luôn đòi hỏi cao với học trò: “Tính Khánh Thi thất thường, rất dễ bực bội, nổi cáu nếu gặp chuyện không vừa ý. Những người thân ở trung tâm không lạ gì kiểu sớm nắng chiều mưa của chị. Rất khó để chiều lòng chị ấy (cười). Tôi nghĩ, không phải ai cũng thông cảm về điều này. Tuy nhiên, chị ấy lại là người nhiệt tình, sống hết lòng vì người khác” – Phan Hiển cười nói.

    Phan Hiển - Khánh Thi


    Anh cũng cho biết thêm, dù thân thiết với Khánh Thi trong công việc lẫn ngoài đời nhưng mỗi khi gặp chuyện buồn, cô giáo thường chọn cách chịu đựng một mình thay vì mở lòng, chia sẻ với anh.
    Kể từ sau khi tấm ảnh cưới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội được cho là của Khánh Thi và Phan Hiển, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ mối tình của cặp đôi và hi vọng hai người sẽ sớm có được hạnh phúc.

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-rat-kho-chieu-long-khanh-thi-a90329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan