+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ trước clip nghi bố bạo hành con dã man ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip người đàn ông trung tuổi đánh, chửi một bé gái được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.

    Đoạn clip người đàn ông trung tuổi đánh, chửi một bé gái được đăng tải trên mạng xã hội facebook đã gây xôn xao dư luận.

    [presscloud]6400[/presscloud]

    Ngày 24/12, trên mạng xã hội facebook lan truyền một clip ghi lại hình ảnh được cho là bố bạo hành con xảy ra ở khu vực huyện Ba Vì, Hà Nội. Theo nội dung trong đoạn clip, một người đàn ông trung tuổi đã đánh đập một bé gái dã man. Lúc này, mặc dù hai bé khác nhỏ hơn khóc lóc thảm thiết xin tha nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng xuống tay và liên tiếp chửi bới. Sự việc trên xảy ra vào ban đêm tại thôn Đồng Bảng, xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP.Hà Nội.

    Ngay sau khi câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người. Đa phần, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh đập cháu bé của người đàn ông trong đoạn clip. Theo chia sẻ của người đăng tải clip, người dân địa phương đã chứng kiến việc người đàn ông này bạo hành bé gái nhiều năm nay. Tuy nhiên, ai cũng sợ nên không dám tố cáo.

    Chiều 24/12, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Đồng Thái cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh, làm rõ cụ thể. Qua xác định ban đầu vụ việc là bố bạo hành con.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-truoc-clip-nghi-bo-bao-hanh-con-da-man-o-ha-noi-a256358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan