+Aa-
    Zalo

    Phan Thị Mơ hé lộ chiếc áo dài đặc biệt tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang phục được NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Phan Thị Mơ là chiếc áo dài gấm truyền thống cùng áo choàng đen vẽ hoạ tiết ấn tượng.

    Trang phục được NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Phan Thị Mơ là chiếc áo dài gấm truyền thống cùng áo choàng đen vẽ hoạ tiết ấn tượng.

    Cuộc thi thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 diễn ra từ ngày 27/7 – 8/8 tại cả 2 quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan tối ngày 8/8.

    Với lịch trình kéo dài cùng nhiều buổi trình diễn ghi hình, các phần thi phụ nên Phan Thị Mơ và các thí sinh phải chuẩn bị rất nhiều bộ trang phục khác nhau.

    Phan Thị Mơ - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Đại Sứ Du lịch Thế giới 2018.

    Nếu như trang phục dạ hội, Phan Thị Mơ tin tưởng lựa chọn NTK Hằng Nguyễn và NTK Brian Võ thì với trang phục áo dài, NTK Đinh Văn Thơ là nơi người đẹp gốc Tiền Giang đặt niềm tin.

    Chiếc áo dài được thiết kế dành riêng cho Phan Thị Mơ.

    Trang phục đươc NTK Đinh Văn Thơ chọn cho Phan Thi Mơ là chiếc áo dài gấm truyền thống cùng áo choàng đen vẽ hoạ tiết ấn tượng. Chất liệu lụa mỏng và organza bóng được NTK chọn lọc kĩ lưỡng để may, vẽ và truyền đạt ý tưởng lên một cách bay bổng, nhẹ nhàng để tạo nên chiếc áo choàng đầy ấn tượng.

    Những nét vẽ họa tiết ấn tượng trên trang phục mà Phan Thị Mơ mang tới Hoa hậu Đại sứ Du lịch Quốc tế.

    Phía ngoài là hình ảnh các địa danh nổi tiếng của 3 miền đất nước (Bắc - Trung - Nam) , chung một dòng chảy và chung một bầu trời của Việt Nam được các hoạ sĩ nghiên cứu cách vẽ màu loang chuyển theo màu của thời gian mộc mạc và xưa cũ nhưng rất chân thực.

    Thấp thoáng bên trong là những cánh hồng hạc đang nghiêng mình nhảy múa bên phong cảnh hữu tình của thiên nhiên ban tặng trong lành và thanh mát.

    Để tô điểm cho trang phục thêm lộng lẫy là chiếc mấn được bọc chỉ tơ kim tuyến vàng và đính kết hạt trai cùng màu với bộ dây ngọc trai. Ngọc trai là trang sức truyền thống nhưng rất sang trọng bởi ngọc trai sắc xà cừ đủ màu tượng trưng cho sự quý hiếm, phồn vinh, thăng tiến, mãnh liệt trong cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-he-lo-chiec-ao-dai-dac-biet-tai-hoa-hau-dai-su-du-lich-the-gioi-a238464.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan