+Aa-
    Zalo

    Phanh Lee bất ngờ khoe ảnh cận mặt quý tử, giữ thói quen giản dị dù làm dâu nhà hào môn

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, Phanh Lee thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc lộ một góc mặt của quý tử vừa chào đời cách đây không lâu.

    Cụ thể, ngày 20/11, trên story Facebook, Phanh Lee đã đăng tải khoảnh khắc khoe cận mặt quý tử kèm dòng chú thích: “Thương Sake suốt ngày bị mẹ cho diện lại đồ của chị Sochu. Hôm nay em diện áo tay cánh tiên luôn”.

    phanh lee bat ngo khoe anh can mat quy tu giu thoi quen gian di du lam dau nha hao mon anh 6
    Nhóc tỳ thứ 2 nhà Phanh Lee.

    Động thái trên khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ bởi không chỉ làm dâu nhà hào môn, Phanh Lee vẫn giữ thói quen giản dị, không ngại mặc lại đồ của chị cả cho nhóc tỳ thứ 2. Một số cư dân mạng để lại bình luận dưới bài đăng:

    - Trộm vía bé đáng yêu quá. Mẹ Phanh khéo chăm em ghê.

    - Chia sẻ bí quyết chăm con đi chị, xinh đẹp lại giỏi giang.

    - Mẹ Phanh up nhiều ảnh của 2 chị em lên đi ạ, ngắm mãi không chán.

    phanh lee bat ngo khoe anh can mat quy tu giu thoi quen gian di du lam dau nha hao mon anh 5
    Phanh Lee được dân tình khen ngợi nhan sắc khi làm mẹ bỉm.

    Được biết, Diễn viên Phương Anh hay còn được gọi với biệt danh Phanh Lee được khán giả biết đến qua các bộ phim truyền hình như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi...

    Sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 2020 Phanh Lee bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Sau khi kết hôn, Phanh Lee tạm gác sự nghiệp nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

    Cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee luôn khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ khi được nửa kia chăm sóc, cưng chiều hết mực. Mới đây, nữ diễn viên vừa hạ sinh quý tử thứ 2. Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng và 2 nhóc tỳ kháu khỉnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trước đó, Phanh Lee cùng từng khiến dân tình bất ngờ khi khoe mâm cơm giản dị của mình và chồng. Dù giàu có khỏi nói song cặp vợ chồng son này ăn uống rất đơn giản với những món thân thuộc, gần gũi như thịt kho, trứng rán, rau muống xào...

    phanh lee bat ngo khoe anh can mat quy tu giu thoi quen gian di du lam dau nha hao mon anh 7
    Hạnh phúc giản dị đời thường của cô và chồng.

    Cô nàng chia sẻ: "Anh chồng thích nấu em vợ thì thích ăn. Mỗi tội hôm nay ông anh đi chợ muộn hết sạch hành lá nên nhìn chưa đẹp lắm".  Lấy được anh chồng đã tài giỏi, giàu có lại biết nấu ăn, cưng chiều vợ thế này thì Phanh Lee thực sự là nàng dâu có "số hưởng" trong làng giải trí Việt.

    Chilli(T/H)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phanh-lee-bat-ngo-khoe-anh-can-mat-quy-tu-giu-thoi-quen-gian-di-du-lam-dau-nha-hao-mon-a557973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan