+Aa-
    Zalo

    Pháo binh Nga “dội hỏa lực” ngăn binh sĩ Ukraine vượt sông Dnipro

    (ĐS&PL) - Nhận được tọa độ của nhóm binh sĩ Ukraine, pháo binh Nga “dội hỏa lực” ngăn cản nỗ lược vượt sông Dnipro của đối phương.

    VOV dẫn thông tin trên Sputnik cho biết, trong cuộc giao tranh giữa Nga và Ukraine ở khu vực sông Dnipro, lực lượng lính dù Nga đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) trinh sát Zala để xâm nhập lãnh thổ do quân đội Ukraine kiểm soát ở hữu ngạn.

    Đoạn video ghi cảnh lực lượng Nga phóng UAV trinh sát Zala, ngăn chặn nỗ lực vượt sông Dnipro của nhóm binh sĩ Ukraine. Nguồn: Sputnik

    Trắc thủ UAV Nga nhanh chóng phát hiện một nhóm binh sĩ Ukraine đang ẩn nấp trong các đống đổ nát và thuyền bên sông. Nhận định nhóm binh sĩ này chuẩn bị vượt sông Dnipro một lần nữa, đội trinh sát UAV Nga đã gửi tọa độ cho bên pháo binh.

    Nắm được tọa độ, pháo binh Nga đã “dội hỏa lực” xuống khu vực này, chặn đứng ý định vượt sông Dnipro của nhóm binh sĩ Ukraine.

    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, UAV Zala đã bay trở về và tiếp đất bằng dù. Binh sĩ Nga sau đó tháo rời UAV và mang đi cất. Được biết, đây là loại UAV dạng cánh cố định, cần có thiết bị phóng khi cất cánh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phao-binh-nga-doi-hoa-luc-ngan-binh-si-ukraine-vuot-song-dnipro-a422575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan