+Aa-
    Zalo

    Pháp: Bé trai sinh ra trên tàu điện nhận món quà đặc biệt khó ai ngờ tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty vận hành tuyến tàu điện ngầm RER A ở Paris đã miễn phí 25 năm đi tàu cho bé trai được sinh ra trên tàu hôm 18/6.

    Công ty vận hành tuyến tàu điện ngầm RER A ở Paris đã miễn phí 25 năm đi tàu cho bé trai được sinh ra trên tàu hôm 18/6. 

    Ảnh minh họa: UPI

    Một chuyến tàu điện ngầm ở trung tâm Paris ngày hôm qua (18/6) đã phải dừng khẩn cấp và khiến cả tuyến đường tàu ngừng hoạt động khoảng một tiếng sau khi một nữ hành khách bất ngờ trở dạ, UPI đưa tin.

    Em bé ra đời vào 11h40 sáng 18/6 (giờ Pháp) với sự giúp đỡ của khoảng 15 người, bao gồm cả nhân viên cứu hộ, cảnh sát và nhân viên trên tàu.

    Theo cơ quan điều khiển giao thông Paris, cả hai mẹ con hiện đều khỏe mạnh. Cơ quan này cũng gửi lời chúc mừng tới người phụ nữ trên, đồng thời dành tặng món quà bất ngờ là 25 năm miễn phí đi tàu trong hệ thống của hãng cho bé trai mới sinh.

    Valerie Pecresse, người đứng đầu ngành giao thông của Paris, cũng gửi lời chúc mừng tới người mẹ và em bé trong sự cố hy hữu trên.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-be-trai-sinh-ra-tren-tau-dien-nhan-mon-qua-dac-biet-kho-ai-ngo-toi-a233551.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan