Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn: Giọng ca 17 tuổi khiến khán giả "nổi da gà"


Thứ 2, 27/06/2016 | 02:59


(ĐSPL) - Tối Chủ nhật, ngày 26/6/2016 đã diễn ra liveshow 3 chương trình X-factor - Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 11 thí sinh ở các hạng mục.

(ĐSPL) - Tối Chủ nhật, ngày 26/6/2016 đã diễn ra liveshow 3 chương trình X-factor - Nhân tố bí ẩn với sự tranh tài của 11 thí sinh ở các hạng mục.

Mở màn chương trình, Lê Hoàng Phong khiến các Huấn luyện viên và khán giả bất ngờ khi “chuyển hóa” ca khúc Sắc màu của nhạc sĩ Trần Tiến theo cách hát RnB kết hợp với nhạc cụ trống. Bài hát này đã được phối lại mới lại với thể loại nhạc điện tử Dustep có tiết tấu sôi động hơn so với bản phối ban đầu.


Phần trình diễn của Hoàng Phong đã nhận được nhiều lời khen ngợi của bộ tứ quyền lực. “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương khoe giọng hát cao vút nhưng chứa đầy tình cảm qua liên khúc Hồ trên núi – Chảy đi sông ơi.

Trương Kiều Diễm tiếp tục “trình làng” một sáng tác mới của mình mang tên Ngày dài. Giọng hát nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng của Kiều Diễm đã chạm đến trái tim của khán giả.


Thu Thủy bốc lửa với ca khúc "Anh mãi là" với sự “lột xác” ở giọng hát rock cùng phong cách sôi động. Adam vẫn giữ vững phong độ của mình là một thí sinh đa năng với việc phát huy sự cố gắng ở giọng hát và lợi thế vũ đạo khi xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp.


Đêm nay, Adam một lần nữa đã khiến khán phòng “nóng” lên với Chạy của Phạm Toàn Thắng. Hoàng Thị Thanh Thảo với màu sắc cổ điển đã mang đến một phần trình diễn mang dấu ấn riêng với Người hát tình ca theo phong cách opera không lẫn với thí sinh khác.

Nếu như ở tuần trước, giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như khiến các Huấn luyện viên “sởn da gà” với phần trình diễn xuất sắc khi “cướp hit” của Diva Thanh Lam thì ở tuần này, Minh Như tiếp tục tạo sự bứt phá với chất giọng cao vút, đầy nội lực khiến người nghe phải ồ lên kinh ngạc qua nhạc phẩm Trên đỉnh phù Vân.


Mặc dù đây là bài hát đòi hỏi phần xử lý kỹ thuật khó nhằn và tuổi đời của Minh Như còn quá trẻ nhưng cô bé đã gây “rúng động” từ câu hát đầu tiên ở những quãng giọng cao chót vót. Ca khúc này cũng đã từng được Hương Tràm thể hiện thành công ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Tuy vậy, với sự trình diễn xuất sắc của Minh Như, có thể đánh giá cô bé đã xứng ngang tầm với giọng ca xứ Nghệ. Nhiều đánh giá cho rằng, Minh Như một lần nữa đã “cướp hit” của Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên khi thể hiện ca khúc này quá đỉnh và xứng với danh hiệu “giọng ca cướp hit”. Các Huấn luyện viên không ngớt lời khen ngợi cho Minh Như và đánh giá đây là một trong những “hiện tượng” của Nhân tố bí ẩn năm nay.


Đến với hạng mục nhóm, nhóm The Wings đã thể hiện ca khúc Shine your light với phần bè phối kết hợp ăn ý với nhau cùng phong cách biểu diễn lãng tử, phong trần.


Nhóm Dophins trình diễn “đứa con tinh thần” của mình với tên gọi Cái ôm mơ màng nồng nàn cảm xúc. Các chàng trai của nhóm F.O.E cũng thể hiện một sáng tác của nhóm mang tên Good night với bản phối do chính Huấn luyện viên Dương Khắc Linh hỗ trợ. Ở tiết mục này, F.O.E chú trọng vào phần hát sâu lắng và tình cảm hơn để chứng tỏ cho các giám khảo và công chúng thấy được tài năng thực sự của nhóm.

Cuối cùng, nhóm SGirl đã “đốt cháy” sân khấu The – XFactor với Get High bùng nổ, sôi động và cuồng nhiệt. Bản lĩnh ở giọng hát, tự tin ở phong cách trình diễn và chuyên nghiệp với những động tác vũ đạo mê hoặc, SGirl một lần nữa đã giữ vững được phong độ của nhóm.


Ở phần công bố kết quả, nhóm F. O.E, Thanh Thảo, Thu Thủy và Adam lọt top các thí sinh nguy hiểm. Cuối cùng, Adam là thí sinh được hai sự lựa chọn từ phía giám khảo và được giành quyền đi tiếp, Thanh Thảo là thí sinh nhận được sự bình chọn cao từ phía khán giả nên tiếp tục bước vào vòng trong. Như vậy, Thu Thủy và nhóm F.O.E không may mắn phải dừng bước với chương trình.

Liveshow 4 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 3/7/2016 trên kênh VTV3.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]d6aSPk3CzO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-3-nhan-to-bi-an-giong-ca-17-tuoi-khien-khan-gia-noi-da-ga-a136997.html