Bắt giữ nam thanh niên “ngáo đá”, xông vào nhà nghỉ đập phá tài sản


Thứ 6, 23/12/2016 | 03:34


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Sau khi sử dụng ma túy đá, Phước liên tục chửi bới và xông vào nhà nghỉ 239 ở ấp 1, xã Sơn Đông dùng bóng đèn đập phá tài sản khiến nhiều người hốt hoảng.

(ĐSPL) - Sau khi sử dụng ma túy đá, Phước liên tục chửi bới và xông vào nhà nghỉ 239 ở ấp 1, xã Sơn Đông dùng bóng đèn đập phá tài sản khiến nhiều người hốt hoảng. 

Sáng ngày 23/12, lực lượng cảnh sát 113, Công an tỉnh Bến Tre cho biết vừa bắt giữ đối tượng Triệu Nam Phước (SN: 1984, ngụ phường 1, thành phố Bến Tre) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản người của khác.

Phước tại cơ quan công an 

Theo cơ quan chức năng, tối ngày 22/12 sau khi sử dụng ma túy đá, Phước liên tục chửi bới và xông vào nhà nghỉ 239 ở ấp 1, xã Sơn Đông dùng bóng đèn đập phá tài sản khiến nhiều người hốt hoảng.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt được đối tượng Phước.

Hiện vụ việc đã được cơ quan công an tỉnh Bến Tre bàn giao cho công an xã Sơn Đông để củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng vi phạm theo qui định của pháp luật.

Điều 245. Tội Gây rối trật tự công cộng (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào gây rối trật tự công cộng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

A) Có dùng vũ khí hoặc có hành vi phá phách;

B) Có tổ chức;

C) Gây cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây đình trệ hoạt động công cộng;

D) Xúi giục người khác gây rối;

Đ) Hành hung người can thiệp bảo vệ trật tự công cộng;

E) Tái phạm nguy hiểm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

Thành Nguyên 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nam-thanh-nien-ngao-da-xong-vao-nha-nghi-dap-pha-tai-san-a175421.html