Bắt nam thanh niên dùng búa đánh tử vong bạn gái ngay giữa chợ


Thứ 3, 06/03/2018 | 23:35


Do mâu thuẫn tình cảm, Vũ đã dùng búa đinh đập nhiều nhát trúng vào đầu nạn nhân, viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử nhưng không thành.

Do mâu thuẫn tình cảm, Vũ đã dùng búa đinh đập nhiều nhát trúng vào đầu nạn nhân, viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử nhưng không thành.

Thông tin từ công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt đối tượng Triệu Thế Vũ (24 tuổi, ở Hà Giang) để tiến hành điều tra về hành vi giết người. 

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Báo Công Lý

Nạn nhân trong vụ việc là chị Trương Thị N.D. (SN 1997, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). 

Vụ án mạng xảy ra vào trưa ngày 6/3 tại khu chợ sinh viên thuộc tổ 10, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu cho hay, trước đó Vũ và chị D. quen nhau và nảy sinh tình cảm. Gần đây hai người nảy sinh mâu thuẫn, nên khoảng 13 giờ ngày 6/3 Vũ đã dùng búa đinh đánh vào đầu khiến chị D. bất tỉnh.

Sau đó, Vũ viết thư tuyệt mệnh để lại rồi dùng khăn len buộc vào song cửa sổ treo cổ tự tử nhưng không chết do song cửa quá thấp. Sau đó, Vũ gọi điện cho chị gái của D. báo sự việc. D được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đến 15h cùng ngày, chị D. đã tử vong.

Công an TP Thái Nguyên đã tạm giữ Vũ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nam-thanh-nien-dung-bua-danh-tu-vong-ban-gai-ngay-giua-cho-a221685.html