Clip thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp gây xôn xao


Thứ 6, 17/02/2017 | 08:20


Cùng sự kiện

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là thầy giáo và một nữ sinh dùng sách, vở đánh nhau ngay tại lớp học gây xôn xao mạng xã hội.

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là thầy giáo và một nữ sinh dùng sách, vở đánh nhau ngay tại lớp học gây xôn xao mạng xã hội.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, một đoạn clip dài khoảng 23 giây ghi lại cảnh được cho là thầy trò xô xát trong lớp học đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc áo trắng (được cho là giáo viên) đã đánh nhau với một nữ sinh ngay trong phòng học. Cả 2 cầm sách, vở… đánh nhau. Khi người đàn ông đã bỏ đi, nữ sinh này còn quăng cả quyển vở vào người đàn ông. Tiếp đến, còn cầm cây viết giơ lên cao như đe dọa. Lúc này, trong lớp học có nhiều học sinh nhưng không ai căn ngăn.

Báo Công an nhân dân cũng dẫn nguồn tin từ bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang ngày 17/2 xác nhận vụ việc trên là có thật và xảy ra tại một lớp 10, trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang). Đồng thời, cho biết: Sở mới nắm được vụ việc vào sáng nay.

Theo thông tin từ lãnh đạo nhà trường báo lại, em học sinh trong clip thường hay nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, em này đã có những hành động và lời lẽ không hay, rồi dẫn đến vụ việc trên.

“Sở đã yêu cầu trường báo cáo cụ thể bằng văn bản, những người có liên quan phải viết tường trình, làm bảng tự kiểm, bao gồm giáo viên, học sinh và cả người quay clip. Trên cơ sở này, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật, tùy theo mức độ sẽ có những hình thức xử lý thỏa đáng” - báo Công an nhân dân dẫn lời bà Hằng cho biết.

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, trao đổi trên báo Dân trí, thầy Nguyễn Văn Tỉnh, hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu cho biết: Sự việc đáng tiếc trên xảy ra trong giờ học môn toán của lớp 10A3 ngày 15/2/2017.

“Hôm đó thầy K. đang dạy môn toán, các em học sinh nói chuyện, gây ồn ào lớp học, trong đó em học sinh N. nói chuyện lớn nên thầy K. nhắc nhở không được. Trong lúc nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc thầy K. đã dùng cuốn sách đang dạy gõ vào đầu em học sinh N., nhưng không ngờ em N. phản ứng một cách thái quá”, thầy Tỉnh cho biết.

Cũng theo thầy Tỉnh, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu thầy và trò viết bản tường trình. Thời điểm hiện tại, học sinh N. đã nhận lỗi và đến xin lỗi thầy K. Bản thân thầy K. cũng cảm thấy ăn năn vì chỉ một phút nóng dận đã để xảy ra sự việc đáng tiếc.

“Thầy K. là giáo viên dạy toán đã công tác ở trường 8 năm nay. Đây là một giáo viên có đạo đức tốt, tận tâm với học trò trong từng bài toán, từng tiết học”, thầy Tỉnh nhận xét.

Cũng theo lời thầy Tỉnh, sau khi vụ việc xảy ra Ban giám hiệu nhà trường đã họp, tuần sau trường sẽ họp hội đồng kỷ luật. “Quan điểm của nhà trường là xử lý nghiêm đúng người, đúng việc”, thầy Tỉnh nói.

Thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, Công an huyện đã vận động học sinh gỡ bỏ clip đánh nhau.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thay-giao-va-nu-sinh-danh-nhau-trong-lop-gay-xon-xao-a181281.html