Dân mạng bức xúc với nhóm người mở tiệc trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai


Thứ 4, 06/02/2019 | 13:27


Cùng sự kiện

Không chỉ dừng xe, tổ chức ăn uống ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, nhóm người này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Không chỉ dừng xe, tổ chức ăn uống ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, nhóm người này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Một gia đình ngang nhiên dừng xe mở tiệc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi đăng tải lên Facebook khiến nhiều người dùng mạng xã hội phẫn nộ, bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng thông tin cho rằng một gia đình 4 người (gồm: bố, mẹ, con trai và con gái) thản nhiên bày tiệc trên cao tốc. Hình ảnh được ghi lại sáng 6/2 trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Gia đình 4 người thản nhiên bày tiệc trên cao tốc. Ảnh: Hồ Việt

Theo người đăng tải, những hình ảnh này được lấy từ tài khoản Facebook có tên Hồ Việt (một trong những nhân vật trong ảnh).

Người đăng tải cho hay, gia đình 4 người này đi chiếc xe ô tô hiệu Mitsubishi, rồi dừng xe lại ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn ngồi mở tiệc trước đầu xe ô tô.

Không những thế, trong lúc ăn uống vui vẻ, gia đình này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi những hình ảnh về bữa tiệc nói trên được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi quá nguy hiểm và coi thường tính mạng của bản thân cũng như tính mạng của những người đang lưu thông trên cao tốc này.

Cùng với đó, nhiều người cho rằng đã có biển kiểm soát của chiếc xe và lực lượng chức năng cần xử lý nghiêm đối với trường hợp này.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-buc-xuc-voi-nhom-nguoi-mo-tiec-tren-duong-cao-toc-noi-bai---lao-cai-a262131.html