+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân nam công nhân nằm gục chết dưới cột điện ở Bình Dương

    ĐS&PL Nam công nhân được phát hiện tử vong sát cột điện ba pha trong công ty, trên người không mặc áo, cơ thể tím tái.

    Nam công nhân được phát hiện tử vong sát cột điện ba pha trong công ty, trên người không mặc áo, cơ thể tím tái.

    Chiều 11/3, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang khám nghiệm hiện trường điều tra về cái chết của anh Trương Bá C. (32 tuổi, quê Bình Phước) trong một công ty trên địa bàn phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát, Bình Dương).

    Theo lời các công nhân, anh C. là người trông coi nhà xưởng của công ty. Khoảng 14h cùng ngày, mọi người phát hiện anh C. nằm bất động dưới một cột điện 3 pha trong khuôn viên của công ty, cơ thể tím tái.

    Nghi anh C. bị điện giật mọi người hô hoán nhau gọi người đi ngắt điện, rồi đến kiểm tra thì phát hiện anh đã tử vong nên đã báo công an.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, ngày 17/1, Công an thị xã Bến Cát đã tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, để điều tra nguyên nhân tử vong bất thường của một nam công nhân trên địa bàn.

    Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h ngày 17/1, tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ý Thiên, ấp An Hòa, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, người của Công ty đã phát hiện nam công nhân tên là Trí (34 tuổi, quê Sóc Trăng) đã tử vong.

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm bên trong Công ty, cách cổng ra vào khoảng 3m. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan công an.

    Được biết, nạn nhân làm việc tại Công ty vào đêm 16/1 đến sáng 17/1. Người này được phân công trực bảo vệ cho Công ty.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nam-cong-nhan-nam-guc-chet-duoi-cot-dien-o-binh-duong-a266091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan