Điều tra vụ Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm tử vong sau tòa nhà trụ sở


Thứ 2, 28/01/2019 | 08:38


Cùng sự kiện

Một phó phòng Quản lý quy hoạch của Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM được phát hiện tử vong vào sáng nay 28/1 sau tòa nhà của trụ sở cơ quan.

Một phó phòng Quản lý quy hoạch của Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP.HCM được phát hiện tử vong vào sáng nay 28/1 sau tòa nhà của trụ sở cơ quan, nơi người này công tác.

Trưa 28/1, các cơ quan chức năng quận 1 (TP.HCM) cho biết đang xác minh, làm rõ nguyên nhân ông N.M.L (Phó phòng Ban Quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trụ sở phường Cô Giang, quận 1) rơi từ tầng 9 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Điều tra vụ Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm tử vong sau tòa nhà trụ sở. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 28/1, nhiều người làm việc tại tòa nhà Ban Quản lý Khu đô thị mới Thủ Thiêm nghe tiếng động mạnh nên chạy ra xem. Lúc này, các nhân viên thấy ông L. nằm bất động và đã tử vong.

Công an quận 1 đã đến khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Một số người làm cùng đơn vị với ông L. nhận xét, những ngày gần đây, ông L. có dấu hiệu trầm cảm. ông L. đã nhiều lần làm đơn xin nghỉ việc ở Ban quản lý khu đô thị mới Thủ Thiêm vì điều kiện gia đình và có ý định xin ra ngoài làm việc.

Sự việc xảy ra khi ông đang được nghỉ phép. Sáng 28/1, ông L. vào Ban để làm bản kiểm điểm cá nhân cuối năm thì xảy ra việc đau lòng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-pho-phong-ban-quan-ly-thu-thiem-tu-vong-sau-toa-nha-tru-so-a261323.html