Hà Nội: Kết đắng cho "tú bà" vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm giá tiền triệu


Thứ 3, 19/03/2019 | 23:54


Cùng sự kiện

Từng làm nhân viên quán karaoke, Linh có quan hệ xã hội với H. và T. Khi khách có nhu cầu, Linh đã điều 2 người này đến nhà nghỉ bán dâm cho khách để hưởng tiền môi giới.

Từng làm nhân viên quán karaoke, Linh có quan hệ xã hội với H. và T. Khi khách có nhu cầu, Linh đã điều 2 người này đến nhà nghỉ bán dâm cho khách để hưởng tiền môi giới.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Thị Mỹ Linh (SN 1995), trú tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, ngày 1/3, 3 vị khách nam liên hệ gặp Linh và muốn tìm "gái làng chơi" để vui vẻ. Nhận lời, Linh thống nhất mức giá "vui vẻ" của 3 người là 3 triệu đồng và tiền gọi thêm nhân viên là 500.000 đồng.

Linh sau đó hẹn khách đến một nhà nghỉ ở đường Trích Sài, quận Tây Hồ và gọi điện rủ H., T. cùng đến tiếp khách.

Trước khi vào phòng, Linh thu tiền của các vị khách tổng cộng là là 3.500.000 đồng và trả công cho H. và T. mỗi người 1.000.000 đồng, còn Linh lấy 1.500.000 đồng, trong đó có 1.000.000 đồng tiền bán dâm và 500.000 đồng tiền môi giới mại dâm.

Khi 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ thì bị tổ công tác Công an quận Tây Hồ kiểm tra hành chính, bắt quả tang.

"Tú bà" vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm giá tiền triệu - Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do không nghề nghiệp nên đã đồng ý khi Mỹ Linh gọi đi “tiếp khách” .

Công an điều tra làm rõ, trước đó, Linh từng làm nhân viên quán karaoke nên có quan hệ xã hội với H. và T. Khi biết khách có nhu cầu Linh đã điều hai người này đến bán dâm cho khách để được hưởng tiền môi giới.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, ngày 17/3, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Trần Thị Thu (SN 1991, trú Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) và xử lý hành chính Phạm Thị L. (SN 1978, quê An Dương, Hải Phòng) về hành vi bán dâm.

Trước đó, ngày 13/3, tổ công tác Công an quận Tây Hồ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thành Đạt 2 trên phố Vệ Hồ, phường Xuân La, phát hiện hai đôi trai gái có hành vi mua bán dâm. Danh tính 2 phụ nữ là Trần Thị Thu và Phạm Thị L.

Mở rộng điều tra, Thu khai nhận đã môi giới và tổ chức bán dâm cho người có nhu cầu.

Thủ đoạn của Thu là lập Zalo đăng các ảnh cô gái xinh đẹp, mặc đồ gợi cảm tung lên mạng để câu khách. Trưa 13/3, khi đang ngồi cà phê tại khu vực quận Tây Hồ thì có điện thoại Zalo của một người đàn ông nói muốn “giải trí”.

Qua thỏa thuận, vị khách đề nghị 2 gái bán dâm với giá 2 triệu đồng/ người. Nhận đủ 4 triệu đồng, Thu giữ lại 500 nghìn đồng và trả cho L. 1,5 triệu đồng.

Theo lời khai của Thu tại Cơ quan điều tra, hiện Thu đang mang thai. Công an quận Tây Hồ đang củng cố hồ sơ để khởi tố Trần Thị Thu về hành vi môi giới mại dâm; đồng thời lập biên bản xử lý hành chính, thông báo về địa phương về hành vi bán dâm đối với Phạm Thị L.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-ket-dang-cho-tu-ba-vua-moi-gioi-vua-truc-tiep-ban-dam-gia-tien-trieu-a267239.html