+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ nữ du khách nước ngoài "tố" bị xâm hại ở TP.HCM

    ĐS&PL Theo trình báo của cô gái 23 tuổi (quốc tịch Đức), khi theo người bạn trai mới quen về chung cư ở huyện Nhà Bè chơi, cô đã bị người này hiếp dâm.

    Theo trình báo của cô gái 23 tuổi (quốc tịch Đức), khi theo người bạn trai mới quen về chung cư ở huyện Nhà Bè chơi, cô đã bị người này hiếp dâm.

    Thông tin đăng tải trên báo VnExpress cho biết, ngày 10/10, Công an TP.HCM đã tiến hành làm việc với Công an huyện Nhà Bè để lấy lời khai những người liên quan, điều tra việc của cô gái quốc tịch Đức tố bị hiếp dâm.

    Hiện, nghi can đã bị triệu tập, tuy nhiên danh tính và lời khai của anh ta chưa được tiết lộ.

    Nữ du khách nước ngoài "tố" bị xâm hại ở TP.HCM - Ảnh minh họa

    Được biết, cô gái sang Việt Nam du lịch, lưu trú ở quận 2. Cô mới quen người đàn ông da màu ở phố Tây Bùi Viện (quận 1) và được anh ta mời về chung cư chơi. Tuy nhiên, khi cô đến anh ta đã dùng vũ lực để hãm hại rồi bỏ đi ngay sau đó.

    Báo Dân trí đưa tin, trước đó không lâu, cô Myrvold L. (22 tuổi, quốc tịch Na Uy) cũng đã đến Công an phường Mũi Né, TP.Phan Thiết trình báo việc mình bị xâm hại tình dục.

    Theo lời nữ du khách này, vào đêm 23/2, cô cùng đoàn sinh viên du học quốc tế đến tham quan du lịch và nghỉ tại một khách sạn ở Mũi Né. Khoảng 0h30 ngày 25/2, cô và nhóm bạn đi taxi đến quán bar Dragon Beach và uống đến say mèm.

    Sau khi uống ở bar xong cô đã tự tách khỏi nhóm. Sau đó, nhóm bạn về khách sạn thì thấy cô đang ở hồ bơi nên đưa vào phòng nghỉ. Nghi ngờ mình bị tấn công tình dục, cô nhờ nhóm bạn đưa đến một phòng khám kiểm tra. Kết quả "có tinh dịch và tinh trùng trong âm đạo”.

    Qua kiểm tra camera tại quán bar Dragon Beach, công an phát hiện cô rời quán bar, lên xe máy đi với anh xe ôm VMT (26 tuổi, ngụ Mũi Né) nên mời anh này lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, T. thừa nhận là có quan hệ tình dục với L. nhưng là sự tự nguyện của hai bên chứ không phải tấn công tình dục như những gì L. tố cáo.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-nu-du-khach-nuoc-ngoai-to-bi-xam-hai-o-tphcm-a204752.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan