+Aa-
    Zalo

    Phát hiện sở thích bệnh hoạn tại nơi ở của trùm ma túy trốn truy nã

    ĐS&PL Trong phòng ngủ của Đặng Huy Tiến, các trinh sát phát hiện số lượng lớn đồ chơi tình dục và thuốc kích dục. Tên trùm ma túy bình tĩnh nói đó là sở thích sưu tầm của mình.

    Trong phòng ngủ của Đặng Huy Tiến, các trinh sát phát hiện số lượng lớn đồ chơi tình dục và thuốc kích dục. Tên trùm ma túy bình tĩnh nói đó là sở thích sưu tầm của mình.

    Theo báo An ninh thủ đô đưa tin thì vào khoảng 13h45 ngày 3/12, 2 mũi trinh sát thuộc lực lượng hình sự Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã khống chế và bắt giữ Đặng Huy Tiến (57 tuổi), ngay tại nơi ở của hắn.

    Trùm ma túy trốn truy nã Đặng Huy Tiến.

    Khám xét nơi ở của Tiến, lực lượng Công an thu giữ 3 xe ô tô sang, cùng nhiều biển số giả, trong đó có cả biển xanh.

    Trong người Tiến còn có một thẻ Nhà báo giả. Đặc biệt, trong phòng ngủ của hắn, các trinh sát phát hiện số lượng lớn đồ chơi tình dục và thuốc kích dục.

    Báo Dân trí cho hay, thời điểm cơ quan công an khám xét nhà riêng, Tiến tỏ ra bình tĩnh, luôn miệng nói mình không phạm tội gì và hồn nhiên giới thiệu về những sản phẩm đồ chơi tình dục.

    Tiến cho biết đó là sở thích sưu tầm của mình. Mỗi khi có dịp sang Trung Quốc hoặc qua các khu vực biên giới, hắn lại tìm mua về.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-so-thich-benh-hoan-tai-noi-o-cua-trum-ma-tuy-tron-truy-na-a212028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan