Quảng Ninh: Hoảng hốt phát hiện thi thể phân huỷ trong nhà hoang


Thứ 4, 11/07/2018 | 13:50


Sáng ngày 11/7, người dân sinh sống tại phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy tại căn nhà bỏ ho

Sáng ngày 11/7, người dân sinh sống tại phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà bỏ hoang.

Ngày 11/7, người dân phường Hà Tu (TP Hạ Long, Quảng Ninh) khó chịu với một mùi hôi thối nồng nặc nên tỏa ra đi kiểm tra và bàng hoàng phát hiện thi thể người trong ngôi nhà bỏ hoang. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Ngôi nhà hoang nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Kiến Thức 

Tại hiện trường căn nhà bỏ hoang đã lâu, thi thể người đàn ông đang trong giai đoạn phân huỷ, không có giấy tờ tuỳ thân.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Hà Tu có mặt tại nơi phát hiện sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường và báo cáo lên công an TP. Hạ Long và công an tỉnh Quảng Ninh, đồng thời, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-hoang-hot-phat-hien-thi-the-phan-huy-trong-nha-hoang-a236091.html