+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ đến nhập viện: Nguyên nhân do ghen tuông tình ái

    ĐS&PL Liên quan đến vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ đến nhập viện ở Ninh Bình, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ đến nhập viện ở Ninh Bình, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh người chồng đánh đập, bạo hành vợ một cách dã man. Theo nội dung đoạn clip, người vợ từ ngoài đường về nhà thì bị người chồng đi phía sau lao đến tát mạnh vào mặt. Ngay sau đó người vợ bị chồng đánh liên tiếp vào mặt, người.

    Chưa dừng lại, người phụ nữ còn bị chồng dùng chiếc điếu cày đánh vào người, vào mặt khiến chị này nằm gục tại chỗ. 

    Vụ chồng dùng điếu cày đánh vợ đến nhập viện: Nguyên nhân do ghen tuông tình ái. Ảnh: Báo Dân Trí

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc, lên án hành động thô bạo của người đàn ông với vợ mình. Nhiều người cũng bày tỏ sự cảm thông, xót thương cho người phụ nữ bị choognf dánh.

    Theo báo Dân Trí, sự việc xảy ra vào tối ngày 1/4, tại một cửa hàng thuộc phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình. Người phụ nữ bị chồng bạo hành tên là N.T.H.G (SN 1984), người đàn ông dùng điếu cày đánh vợ dã man tên là P.V.Th (SN 1980), cả hai quê ở huyện Yên Khánh (Ninh Bình). Sau khi bị chồng bạo hành, chị G. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

    Bức xúc trước cách hành xử của chồng, chị G. đã làm đơn trình báo đến Công an phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình yêu cầu làm rõ việc bị chồng bạo hành. Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Tài liệu điều tra ban đầu thể hiện, vào tối ngày 1/4, chị G. đi chơi cùng anh T. (34 tuổi, bạn cùng quê).

    Đến 22h30 cùng ngày, anh T. đưa chị G. về thì bị anh Th. bắt gặp. Khi vợ vào nhà, anh Th. truy hỏi sự việc nhưng chị G. không trả lời. Tức giận, anh Th. đã  bạo hành vợ mình.

    Cơ quan công an cũng xác định chị G. bị thương ở vùng mặt, hàm, chảy máu môi, gãy răng cửa trên...Bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc "do mâu thuẫn, ghen tuông tình ái".

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dung-dieu-cay-danh-vo-den-nhap-vien-nguyen-nhan-do-ghen-tuong-tinh-ai-a187115.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan