Vụ cô gái bị nhóm thanh niên đánh dã man ở Linh Đàm: Nạn nhân phải nhập viện trở lại vì hoảng loạn


Thứ 6, 18/01/2019 | 04:10


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên đánh dã man ở chung cư Linh Đàm, bố nạn nhân cho hay, dù đã được về nhà theo dõi tuy nhiên cô đã phải trở lại viện.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên đánh dã man ở chung cư Linh Đàm (Hà Nội), bố nạn nhân cho hay, dù đã được về nhà theo dõi, nhưng sau đó nạn nhân phải trở lại viện với những biểu hiện hoảng loạn.

Khu vực cô gái bị nhóm thanh niên hành hung - Ảnh: Trí thức trẻ

Sáng 18/1, trao đổi trên báo chí, ông Hồ Bích M. – bố đẻ nạn nhân Hồ Bích N. (22 tuổi, nạn nhân bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung ở chung cư Linh Đàm, Hoàng Mai) cho biết, con gái ông hiện rất lo sợ và hoảng loạn.

Theo ông M., hiện tại con gái ông đang phải điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội sau khi bị nhóm người lạ trêu ghẹo, hành hung dã man vào tối muộn ngày 16/1.

Theo đó, sau khi sự việc xảy ra, chị N. đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Qua thăm khám, các bác sĩ cho chị về nhà theo dõi, tuy diễn vào tối qua (17/1), chị N. có biểu hiện sợ hãi, co giật nên gia đình đã đưa vào bệnh viện điều trị.

“Hiện tại con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được gì. Cơ quan công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng” – bố nạn nhân nói.

Hình ảnh cô gái bị nhóm thanh niên đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí ông Đoàn Đông Đ. (61 tuổi) bảo vệ ở chung cư HH Linh Đàm cho hay, vào khoảng hơn 22h tối 16/1, khi ông và một đồng nghiệp đang ở khu vực trực thì nghe thấy tiếng động và một cô gái nói bạn bị đánh.

Nghe thấy vậy, nhóm ông Đ. liền chạy ra thì cũng là lúc mấy thanh niên liền bỏ chạy sang hẻm giữa tòa nhà HH2A và HH2B.

Lúc này, ông Đ. liền bảo đồng nghiệp chạy theo nhóm thanh niên đó để xác định xem người ở đâu còn bản thân ở lại cùng hướng dẫn đưa cô gái đi bệnh viện.

Theo ông Đức, sau khi sự việc xảy ra, bạn của nạn nhân đã đưa ra bệnh viện y học cổ truyền Quân đội để khám xét và điều trị. Ông cũng báo cáo cho đồng chí cảnh sát khu vực phụ trách tòa nhà xảy ra sự việc về sự việc trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi trêu ghẹo rồi hành hung cô gái đang khóa cửa.

Theo hình ảnh trong clip, trong lúc đang đóng cửa thì cô gái bị nhóm người kéo tới gây sự. Lúc này cô gái phản ứng liền bị nhóm thanh niên lao vào đánh, đấm, thậm chí còn túm tóc đập liên tiếp vào cửa.

Vụ việc khiến cô gái choáng váng. Khi có người tới can ngăn nhóm thanh niên trên không những không buông tha mà còn tiếp tục lao vào tấn công, đạp vào người khiến nạn nhân bất tỉnh rồi nhanh chóng rời đi.

Nhiều người dân nhanh chóng đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước hành vi trên của nhóm thanh niên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-nhom-thanh-nien-danh-da-man-o-linh-dam-nan-nhan-phai-nhap-vien-tro-lai-vi-hoang-loan-a259875.html