Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết: 5 nghi phạm giở trò đồi bại với nạn nhân?


Thứ 2, 11/02/2019 | 07:36


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh viên bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, cơ quan công an đang khám xét khẩn cấp nhà một đối tượng liên quan đến vụ án.

Tin tức mới nhất vụ nữ sinh viên bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết, cơ quan công an đang khám xét khẩn cấp nhà một đối tượng liên quan đến vụ án.

Cụ thể, báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, ngày 11/2, cơ quan công an đang khám xét khẩn cấp nhà một đối tượng ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đây là đối tượng nghi cầm đầu 1 nhóm đối tượng hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ D. (SN 1997, trú đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Công an khám nhà nghi phạm. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Bước đầu, đối tượng khai đã cùng 4 người khác ăn nhậu rồi giở trò đồi bại, sát hại nữ sinh D. Có một đối tượng mang điện thoại của D. đi chúc Tết, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại nhà một người bạn tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Trước đó, theo báo Vietnamnet,  công an đã thu được 2 tang vật nghi liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ D. bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết. 2 tang vật đó là một chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân D. mặc trước khi đi chở gà lúc 18h chiều 30 Tết.

Ban chuyên án cũng nhận định nơi phát hiện tử thi của nạn nhân chỉ là hiện trường phụ. Có thể đối tượng đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi đem thi thể đến đây phi tang. Giám định pháp y cũng kết luận nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị tử vong dưới 48h trước thời điểm được phát hiện (10h ngày mùng 3 Tết). Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại, sau đó kẻ thủ ác siết cổ và dùng vật cứng đập vào đầu.

Vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết: Vật chứng quan trọng hé lộ tình tiết sốc - Ảnh 1

Hình ảnh nữ sinh trước khi đi giao gà chiều 30 Tết. Ảnh: Lao động

Trước đó, vào chiều ngày 4/2 (chiều 30 Tết), D. cùng mẹ đi bán gà ở chợ Mường Thanh (TP Điện Biên Phủ ) thì có một người đàn ông tới hỏi mua gà với số lượng lớn. Người đàn ông này đã xin số điện thoại của D. và đến 18h cùng ngày thì liên lạc lại mua 10 con gà và yêu cầu chuyển đến khu vực TP Điện Biên Phủ. Khoảng 18h30, nữ sinh trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu. Tuy nhiên, sau hơn 2 tiếng đồng hồ đi giao hàng, gia đình không liên lạc điện thoại được cho nữ sinh, nghi ngờ có chuyện không hay nên đã trình báo công an.

Đến 10h ngày 7/2 (mùng 3 Tết), thi thể D. được phát hiện tại chuồng chăn nuôi lợn của một căn nhà bỏ hoang thuộc đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Thi thể được tìm thấy trong tình trạng nằm ngửa, bán khỏa thân, mũ bảo hiểm úp lên mặt, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-bi-sat-hai-khi-di-giao-ga-chieu-30-tet-5-nghi-pham-gio-tro-doi-bai-voi-nan-nhan-a262502.html