+Aa-
    Zalo

    Vụ ôm súng cố thủ trong ôtô: Danh tính đối tượng cuối cùng vừa hạ vũ khí đầu hàng

    ĐS&PL Tính đến 19h19 ngày 15/2, Nguyễn Thành Trung - đối tượng cuối cùng trong nhóm nghi vận chuyển ma tuý có thủ hàng “nóng” tại Hà Tĩnh đã hạ vũ khí đầu hàng.

    Tính đến 19h19 ngày 15/2, Nguyễn Thành Trung - đối tượng cuối cùng trong nhóm nghi vận chuyển ma tuý có thủ hàng “nóng” tại Hà Tĩnh đã hạ vũ khí đầu hàng.

    Như đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 15/2, tại địa bàn xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Hương Sơn, phát hiện một nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    Không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ chạy theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn.

    Khi chạy đến tuyến đường liên xã Lâm - Giang thì xe bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước.

    Đối tượng cuối cùng vụ ôm súng cố thủ trong ôtô vừa hạ vũ khí đầu hàng. Ảnh: Vietnamnet

    Trước sự việc trên, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã Ninh -Lĩnh để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho sơ tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

    Trước đó, hồi 17h cùng ngày, công an đã bắt được 1 đối tượng khi tên này đang lẩn trốn tại xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn.

    Đến hơn 19h, đối tượng cuối cùng trong nhóm đã hạ vũ khí đầu hàng. Được biết, danh tính đối tượng này là Nguyễn Thành Trung (SN 1987, trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý. 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-om-sung-co-thu-trong-oto-danh-tinh-doi-tuong-cuoi-cung-vua-ha-vu-khi-dau-hang-a263083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan