+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế đâm gục người đi xe máy sau tai nạn ở Hà Nội: Công an đang lấy lời khai của nghi can

    ĐS&PL Công an đã xác định danh tính của lái xe dùng dao đâm gục người đi xe máy sau tai nạn ở Hà Nội và cho áp giải về trụ sở để điều tra.

    Công an đã xác định danh tính của lái xe dùng dao đâm gục người đi xe máy sau tai nạn ở Hà Nội và cho áp giải về trụ sở để điều tra.

    Hiện trường vụ án- Ảnh: Báo Giao thông.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 22h40 ngày 20/3, tại số 77 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Xuất phát từ vụ va chạm giao thông giữa chiếc ô tô Hyundai màu trắng, BKS 18A - 14085, do tài xế Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) điều khiển và xe máy Dream 29Y7 - 05678 của một thanh niên.

    Tài xế ô tô đã gây tai nạn lại còn dùng dao đâm trọng thương nạn nhân (người mặc áo trắng) - Ảnh: Báo giao thông.

    Cú đâm của ô tô khá mạnh khiến thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường và bị xe máy đè lên. Do không thể tự đứng dậy được, người đi xe máy đã rút điện thoại gọi cho người nhà.

    Thấy vậy, người gây tai nạn mở cửa xe lao ra giằng điện thoại của nạn nhân. Tiếp đó, tài xế ô tô rút dao sẵn trong xe đâm vào bụng thanh niên đi xe máy. Nạn nhân bỏ chạy qua đường và gục tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh. Sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương, máu chảy nhiều.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội CSGT trật tự cơ động cùng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã có mặt kịp thời tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông và lấy lời khai ban đầu của người gây tai nạn.

    Sự việc xảy ra vào thời điểm về đêm, lượng người qua lại không quá đông nên không gây ùn tắc giao thông.

    Một số người chứng kiến sự việc cho hay, người lái xe ô tô có biểu hiện say rượu. Ngoài ra, trên ô tô thời điểm gây tai nạn còn có một người phụ nữ.

    Đến khoảng gần 1h sáng ngày 21/3 cơ quan công an đã áp giải tài xế Báu cùng người phụ nữ có mặt trên ô tô gây tai nạn về cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa làm việc.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-dam-guc-nguoi-di-xe-may-sau-tai-nan-o-ha-noi-cong-an-dang-lay-loi-khai-cua-nghi-can-a267458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan