Vụ truy sát 4 người trong phòng trọ: Xác định được băng nhóm gây án


Thứ 5, 17/01/2019 | 14:50


Cùng sự kiện

Bước đầu, đối tượng khai nhận cùng đồng bọn sử dụng xe Innova truy sát các thanh niên trong phòng trọ ở quận Thủ Đức, TP.HCM vì trả thù cá nhân.

Bước đầu, đối tượng khai nhận cùng đồng bọn sử dụng xe Innova truy sát các thanh niên trong phòng trọ ở quận Thủ Đức, TP.HCM vì trả thù cá nhân.

Chiều 17/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được một đối tượng liên quan trong vụ án truy sát 4 thanh niên trong phòng trọ, xảy ra lúc 20h30 đêm 13/1 tại khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Bước đầu điều tra, đối tượng khai nhận cùng đồng bọn sử dụng xe Innova truy sát các thanh niên trong phòng trọ vì trả thù cá nhân.

Đối tượng Nguyễn Minh Kha tại Công an quận Thủ Đức. Ảnh: Báo Công an

Sau 3 ngày tập trung lực lượng truy bắt băng nhóm về hành vi cố ý gây thương tích, lúc 19h ngày 16/1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, nhóm trinh sát Đội cảnh sát hình sự Công an quận Thủ Đức đã bắt được Nguyễn Minh Kha (SN 1993, ngụ xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) khi đang lẩn trốn tại xã Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông.

Tại cơ quan công an, Kha khai nhận, tối 13/1, trong lúc ở phòng trọ tại phường Đông Hòa, Thị xã Dĩ An, Bình Dương, phát hiện nhóm của Đây đi tìm Phạm Trí Thức (30 tuổi, quê Cà Mau; bạn của Kha) để đánh. Khi nhóm của Đây đi khỏi, Kha gọi điện kể lại sự việc cho Thức và Trương Trí Nguyện (29 tuổi, quê Cà Mau) nghe.

Sau đó, Kha, Thức, Nguyện rủ thêm một số người bạn mang theo dao, mã tấu tự chế đi trên ô tô 7 chỗ đến phòng trọ của Đây để đánh trả thù.

Khi đến dãy trọ của Đây trên đường Lê Văn Chí, phường Linh Trung, cả nhóm cầm hung khí xông vào phòng trọ dí chém Đây và 3 người bạn đang ngồi nhậu.

Sau khi gây án, cả nhóm lên xe bỏ đi khỏi hiện trường. 4 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Qua giám định, 4 người nói trên bị thương tật từ 20 - 50%.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an quậnThủ Đức đã vào cuộc điều tra và đã xác định được băng nhóm gây án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-truy-sat-4-nguoi-trong-phong-tro-xac-dinh-duoc-bang-nhom-gay-an-a259797.html