+Aa-
    Zalo

    Bắt cặp vợ chồng tài xế kết hợp hành hung nữ hành khách chảy máu mũi

    ĐS&PL Lĩnh bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra, còn Hiền bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú vì hành hung nữ hành khách.

    Lĩnh bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra, còn Hiền bị áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú vì hành hung nữ hành khách.

    Hai bị can hành hung nữ hành khách bị Công an huyện Cẩm Xuyên ra quyết định khởi tố. Ảnh: Tuổi Trẻ.


    Theo Vnexpress, ngày 24/3, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết vừa khởi tố bị can, bắt Phan Văn Lĩnh (47 tuổi) và cấm đi khỏi nơi cư trú với vợ là Phạm Thị Thu Hiền (37 tuổi) để điều tra tội Cố ý gây thương tích, theo điều 134 Bộ luật Hình sự 2015.

    Nguồn tin trên báo Vietnamnet cho hay, chiều 11/3, chị Võ Thị Hoài (27 tuổi, trú tại xóm 8, xã Cẩm Minh, huyện Cẩm Xuyên) đứng tại một điểm đón xe buýt ở TP Hà Tĩnh để đón xe về nhà thì thấy xe biển số 38B-011.16 đến đón khách nên đã lên chiếc xe này.

    Xe chạy đến địa phận thuộc thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) chị Hoài xin xuống xe để bắt xe buýt khác vì chiếc xe này chạy quá tốc độ và lạng lách nguy hiểm trên đường.

    Sau đó chị Hoài dùng điện thoại chụp ảnh chiếc xe nhằm mục đích cảnh báo tới người dân và tố cáo đến cơ quan chức năng thì bị tài xế và lơ xe xuống hành hung đến chảy máu mũi. Sau sự việc chị Hoài viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Cẩm Xuyên.

    Quá trình điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên xác định, Lĩnh và Hiền đã dùng vũ lực tấn công gây thương tích cho chị Hoài chỉ vì cho rằng chị này chụp ảnh xe của mình với mục đích xấu.

    Theo cơ quan điều tra, việc gây thương tích trên được thực hiện ngang nhiên giữa ban ngày, nơi tập trung đông người nên gây ra dư luận bất bình trong quần chúng nhân dân. Hành vi của Lĩnh và Hiền có tính chất côn đồ, thể hiện thái độ coi thường pháp luật.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cap-vo-chong-tai-xe-ket-hop-hanh-hung-nu-hanh-khach-chay-mau-mui-a267940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan