Bắt giam đối tượng dùng dao tấn công phó công an xã


Thứ 7, 14/10/2017 | 13:10


Vừa gây ra vụ ẩu đả, biết sẽ bị mời lên làm việc, Tuấn thủ sẵn con dao trong người rồi đâm vào tay phó công an xã.

Vừa gây ra vụ ẩu đả, biết sẽ bị mời lên làm việc, Tuấn thủ sẵn con dao trong người rồi đâm vào tay phó công an xã.

Ngày 14/10, thượng tá Lê Văn Thông - phó trưởng Công an huyện Phú Tân, An Giang, cho biết cơ quan điều tra Công an huyện Phú Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Tuấn (29 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội "Chống người thi hành công vụ" để tiếp tục điều tra.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan công an 

Trước đó, khoảng 14h20 ngày 10/10, sau khi nhậu say, Tuấn cùng Nguyễn Văn Can (24 tuổi) đến quán nước.

Lúc này trong quán có anh Trần Thanh Bình, 36 tuổi, là trưởng ấp. Tại đây, Tuấn lời qua tiếng lại với anh Bình và dùng ghế nhựa đánh anh Bình. Mọi người can ngăn nên Tuấn về nhà. Anh Bình điện thoại trình báo công an xã Bình Thạnh Đông.

Sau đó, anh Mai Hồng Trinh - phó trưởng công an xã - cùng 3 công an viên đến nhà mời Tuấn lên làm việc.

Tuấn biết lực lượng công an sẽ đến nên thủ sẵn dao trong người. Khi anh Trinh cùng 3 công an viên đến nhà thì bị Tuấn đạp ngã xe và dùng dao đâm anh Trinh bị thương ở tay. Sau đó, Tuấn vào nhà lẩn trốn phía sau mương.

Lực lượng công an đã bắt giữ được Tuấn đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tuấn có một tiền án về tội "cướp giật tài sản".

Theo TTO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-doi-tuong-dung-dao-tan-cong-pho-cong-an-xa-a205270.html