Cô gái bị người tình dùng clip ân ái tống tiền 40 triệu đồng


Thứ 6, 25/01/2019 | 02:59


Cùng sự kiện

Do thiếu tiền tiêu xài, Đông đã nhắn tin uy hiếp, yêu cầu người tình phải chi 40 triệu đồng nếu không sẽ phát tán clip nóng của 2 người.

Do thiếu tiền tiêu xài, Đông đã nhắn tin uy hiếp, yêu cầu người tình phải chi 40 triệu đồng nếu không sẽ phát tán clip nóng của 2 người.

Ngày 24/1, Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc có quyết định khởi tố bị can Nguyễn Mạnh Đông (23 tuổi, trú ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Đông và chị Nhung (tên đã thay đổi, ở TP Vĩnh Yên) quen biết nhau qua mạng xã hội. Hai bên nảy sinh tình cảm rồi quan hệ tình dục.

Đông tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đầu tháng 1/2019, do thiếu tiền tiêu xài nên Đông chủ động nhắn tin uy hiếp, đe dọa buộc người tình phải đưa 30 triệu đồng nếu không sẽ gửi toàn bộ hình ảnh video nóng của 2 người cho gia đình, bạn bè nạn nhân.

Lo sợ, ngày 9/1, chị Nhung đã đưa 30 triệu đồng theo yêu cầu của Đông.

Đến ngày 12/1, Đông tiếp tục nhắn tin, đe dọa buộc chị Nhung đưa thêm 10 triệu đồng tại một quán cà phê thuộc xã Định Trung, TP Vĩnh Yên.

Ngày 14/1, Công an TP Vĩnh Yên bắt quả tang Đông đang nhận tiền của nạn nhân tại quán cà phê.

Cũng liên quan đến hành vi dùng clip nóng để tống tiền, trước đó, Công an quận Bình Thạnh (TP. HCM) đã tạm giữ Lê Tuấn Khanh (SN 1996, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 11/2018, chị Nga (tên đã thay đổi, SN 1997, ngụ tỉnh Đắk Nông, trú quận Gò Vấp) và Khanh quen biết với nhau qua mạng xã hội. Cả 2 nhiều lần nói chuyện và hẹn đi chơi với nhau. Đầu tháng 12/2018, Khanh hẹn chở chị Nga đi uống nước và đi ăn nhậu với nhóm bạn. Sau đó, Khanh chở chị Nga đến khách sạn trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM thuê phòng nghỉ.

Tại đây, Khanh và chị Nga đã quan hệ tình dục với nhau. Trong lúc thân mật, Khanh dùng điện thoại quay lại và sáng hôm sau, Khanh chở chị Nga về nhà trọ.

Ngày 12/1, Khanh gọi điện và nhắn tin yêu cầu chị Nga phải đưa cho mình số tiền 3 triệu đồng nếu không sẽ phát tán đoạn clip mạng. Chị Nga sợ hãi nên đã đồng ý và báo công an địa phương.

Trưa ngày 16/1, khi chị Nga giao tiền cho Khanh ở đường Bình Quới thì Công an ập vào bắt quả tang. Tại cơ quan công an, Khanh thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-nguoi-tinh-dung-clip-an-ai-tong-tien-40-trieu-dong-a260860.html