Đối tượng giết hai mạng người ở Bến Tre đã ra đầu thú


Thứ 3, 17/10/2017 | 15:07


Sau một hồi xô xát, Lực đã dùng dao đâm hai người tử vong rồi trốn khỏi địa phương. Chiều 17/10, đối tượng đã ra đầu thú.

Sau một hồi xô xát, Lực đã dùng dao đâm hai người tử vong rồi trốn khỏi địa phương. Chiều 17/10, đối tượng đã ra đầu thú.

Chiều ngày 17 /10, Đại tá Phạm Văn Ngót, Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Bến Tre xác nhận nghi phạm đâm chết hai người tại ấp Giồng Cụt, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre hôm 16/10 đã ra đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/10, Trần Thanh Lực đi sang quán karaoke ở đối diện nhà chơi, sau đó Lực ra đứng ngoài cổng quán, nói chuyện với một cô gái.

Trần Thanh Lực tại cơ quan công an (Ảnh: Dân trí)

Lúc này Phan Thanh Quân (27 tuổi, ngụ xã An Đức, huyện Ba Tri, Bến Tre) và Phan Khánh Hưng (21 tuổi, ngụ xã Phú Lễ, huyện Ba Tri, Bến Tre) cùng hai thanh niên khác đi trên 2 xe mô tô đến trước cổng quán. Tại đây, nhóm của Quân và Hưng dừng xe lại nói chuyện với Lực và hai bên xảy ra cãi vã. Ngay sau đó, Lực đi vào bên trong lấy một con dao nhọn mà mình đã chuẩn bị sẵn đe dọa nhóm của Quân và Hưng.

Thấy Lực cầm dao, nhóm Quân và Hưng bỏ đi. Lực cầm dao đuổi theo một đoạn thì bị hai thanh niên kia tấn công ngược lại. Lực cầm dao đâm vào bụng Quân một nhát và đâm vào phần lưng bên phải của Hưng khiến cả hai nạn nhân đều tử vong.

Sau khi gây án, Lực quay lại phòng hát karaoke và nhậu tiếp. Khi biết cả hai nạn nhân đã chết, Lực bỏ trốn khỏi địa phương. Đến khoảng 16h45, chiều 17/10 đối tượng Trần Thanh Lực đã ra đầu thú.

Hiện Công an tỉnh Bến Tre đang lấy lời khai và làm rõ.

Hồng Nhung (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-giet-hai-mang-nguoi-o-ben-tre-da-ra-dau-thu-a205616.html