+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đột kích ổ bạc, hai công an xã bị đánh trọng thương

    ĐS&PL Trong lúc lực lượng công an xã đang lập biên bản tụ điểm đánh bạc trái phép, 2 đối tượng Phúc và Chưởng đã dùng dao đâm vào 2 công an viên dẫn đến bị thương.

    Trong lúc lực lượng công an xã đang lập biên bản tụ điểm đánh bạc trái phép, 2 đối tượng Phúc và Chưởng đã dùng dao đâm vào 2 công an viên dẫn đến bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Ngày 21/3, trao đổi với PV TTXVN, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Biên Hòa cho biết, tỉnh Đồng Nai đã bắt hai đối tượng Trần Hồng Phúc (29 tuổi, ngụ thành phố Biên Hòa) và Dương Văn Chưởng (32 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Hai đối tượng đánh trọng thương công an xã tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa thông tin ban đầu cho hay, đêm 20/3, Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa) phát hiện nhóm người tụ tập tại nhà của Trần Hồng Phúc đánh bạc nên triển khai lực lượng kiểm tra. Khi tổ công tác gồm 4 công an viên đến thì nhiều người chạy trốn.

    Tại đây, công an khống chế được một người, tạm giữ 6 xe máy và lập biên bản vụ việc. Khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ, Phúc và Dương Văn Chưởng chạy về, cầm hung khí lao vào đánh 4 công an viên.

    Chưa dừng lại, Phúc và Chưởng sau đó dùng dao và vật cứng đánh hai công an viên là Nguyễn Danh Yên, Nguyễn Phạm Hoàng Trí, làm 2 người này bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Đại diện UBND TP Biên Hòa và Công an TP Biên Hòa đến thăm hỏi, động viên 2 công an viên đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Qua kiểm tra, công an viên Nguyễn Danh Yên bị thương ở lưng trong khi anh Nguyễn Phạm Hoàng Trí bị vết rách dài ở vùng mặt, phải khâu 10 mũi.

    Được biết, đối tượng Trần Hồng Phúc từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, bị tuyên án 5 năm tù. Phúc và Chưởng là hai người đứng ra tổ chức tụ điểm đánh bạc nêu trên.

    Trong sáng 21/3, đại diện Công an TP. Biên Hòa đã đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 4 triệu đồng/người đối với 2 công an viên bị thương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dot-kich-o-bac-hai-cong-an-xa-bi-danh-trong-thuong-a267576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan