+Aa-
    Zalo

    Gã trai dụ dỗ bé gái 13 tuổi đến phòng trọ chơi rồi làm "chuyện người lớn"

    ĐS&PL Thiện rủ bé gái 13 tuổi quen qua mạng xã hội đến phòng trọ của mình chơi rồi dụ dỗ làm "chuyện người lớn".

    Thiện rủ bé gái 13 tuổi quen qua mạng xã hội đến phòng trọ của mình chơi rồi dụ dỗ làm "chuyện người lớn".

    Ngày 21/2, Công an TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên đang củng cố hồ sơ xử lý Võ Ngọc Thiện (17 tuổi, ngụ TP.Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 11/2018, thông qua mạng xã hội Thiện quen biết với em Thu (tên đã thay đổi, 13 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa). Sau thời gian trò chuyện, cả 2 phát sinh tình cảm nam nữ.

    Ngày 13/2, Thiện rủ Thu đến phòng trọ của mình ở phường 8, TP.Tuy Hoà chơi. Tại đây, Thiện dụ dỗ bé gái làm chuyện người lớn. Sau đó, Thiện dặn bé gái không được kể với ai.

    Gia đình bé gái sau đó thấy con có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì được Thu kể lại toàn bộ sự việc. Quá bức xúc, gia đình Thu đã làm đơn trình báo công an.

    Nhà chức trách sau đó mời Thiện lên làm việc và thiếu niên thừa nhận hành vi như trên.

    Gã trai dụ dỗ bé gái 13 tuổi đến phòng trọ chơi rồi làm "chuyện người lớn" - Hình minh họa

    Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, ngày 21/1, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Đình Trung Hiếu (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Phước) về hành vi “Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Theo điều tra, Hiếu và chị H. (ngụ tỉnh Bình Phước) có quan hệ tình cảm. Chị H. có một người con gái là cháu Ngân (tên đã thay đổi, 13 tuổi). Hiếu thường hay tới phòng trọ của 2 mẹ con chị H. chơi.

    Khoảng 16h ngày 17/2, Hiếu đi xe máy tới phòng trọ của bạn gái thì biết chị H. đi làm chưa về. Thấy chỉ có cháu Ngân ở nhà, Hiếu đã khống chế thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thực hiện hành vi, Hiếu yêu cầu cháu Ngân không được kể với ai.

    Khi đi làm về, phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì được Ngân kể lại sự việc. Người mẹ sau đó đến công an trình báo.

    Công an đã lấy lời khai bé Ngân dưới sự giám hộ của gia đình, đồng thời mời Hiếu lên làm việc và nghi phạm đã khai báo như trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-trai-du-do-be-gai-13-tuoi-den-phong-tro-choi-roi-lam-chuyen-nguoi-lon-a263761.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan