+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 10 ở Gò Vấp hỗn chiến, hai người chấn thương sọ não

    ĐS&PL Nhiều học sinh khối 10 của hai trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Gò Vấp hỗn chiến với nhau, khiến 2 người trọng thương.

    Nhiều học sinh khối 10 của hai trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Gò Vấp hỗn chiến với nhau, khiến 2 người trọng thương.

    Theo Kiến thức, vào chiều tối ngày 17/3, tại khu đánh bóng rổ Đất Lành nằm trong hẻm 668 Lê Đức Thọ, phường 15 – quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm học sinh với nhau.

    Khi thấy các em học sinh hỗn chiến, nguy hiểm có em máu chảy rất nhiều, người dân địa phương đã báo cho Công an đồng thời chuyển hai học sinh bị thương nặng đến Bệnh viện quận Gò Vấp chữa trị.

    Trường THPT Nguyễn Trung Trực, quận Gò Vấp, TP HCM - Ảnh: Giáo dục Việt Nam

    Do vết thương của hai em H. và C. rất nặng, trong đó em H. bị một chiếc chìa khóa xe máy xuyên qua đầu, nên Bệnh viện quận Gò Vấp đã lần lượt chuyển hai em đến Bệnh viện Chợ Rẫy ngay trong đêm để điều trị.

    Cả hai em đều được các bác sĩ mổ ngay, trong đó em H. đã được lấy chìa khóa ra khỏi đầu. Hiện các em đang được nằm điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não của bệnh viện.

    Theo chị Trần Thị Tuyến, mẹ của học sinh Đ.T.C - học sinh lớp 10C8 của trường THPT Gò Vấp, chiều tối ngày 17/3, C. cùng với H. (học sinh cùng lớp) và anh họ của C. rủ nhau đến khu đánh bóng rổ nói trên để chơi bóng rổ.

    Tuy nhiên, do anh họ của C. không có xe, nên C. quay trở về nhà đón. Khi quay trở lại thì C. thấy H. bị một nhóm rất nhiều học sinh vây đánh “hội đồng”.

    Nghĩ có thể gây nguy hiểm cho H., nên C. đã chở H. ra đầu hẻm. Lúc này, cả H. và C. đều đã bị nhóm học sinh này tiếp tục đánh.

    Theo chị Tuyến, nhóm học sinh đánh hai em C. và H. có sử dụng cả mã tấu, tuýp sắt và một số dụng cụ nguy hiểm khác. Nhóm học sinh này có học sinh khối 10 của Trường THPT Nguyễn Trung Trực.

    Ban giám hiệu 2 trường đã báo cáo cơ quan Công an địa phương để tiến hành xử lý vụ việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-10-o-go-vap-hon-chien-hai-nguoi-chan-thuong-so-nao-a267072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan