+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhóm thanh niên đánh thầy giáo và học sinh trong trường học

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nhóm thanh niên xông vào trường học, đánh thầy giáo và học sinh nhập viện, cơ quan chức năng đã chính thức khởi tố vụ án.

    Liên quan đến vụ nhóm thanh niên xông vào trường học, đánh thầy giáo và học sinh nhập viện, cơ quan chức năng đã chính thức khởi tố vụ án. 

    Ngày 17/11, thông tin từ Trung tá Đinh Trọng Dung, Trưởng Công an huyện Tân Kỳ, Nghệ An, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đã khởi tố vụ án và tạm giam hình sự với 3 đối tượng đi xe máy, xông vào gây rối và đánh thầy giáo, học sinh nhập viện xảy ra tại Trường THPT Lê Lợi ngày 13/11 vừa qua.

    Nhóm đối tượng này bị khởi tố với hai tội danh: Gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào chiều ngày 13/11 khi cả trường đang trong giờ học, một nhóm thanh niên lạ mặt bất ngờ đi xe máy lao vào khu vực sân trường.

    Ngay sau khi vào khu vực sân trường, nhóm nam thanh niên này rú ga, nẹt bô chạy xung quanh sân trường như đang tìm một học sinh nào đó khiến các học sinh tại trường hoảng loạn.

    Phát hiện sự việc, phía nhà trường đã đóng cửa cổng ngăn chặn 3 đối tượng này lại để làm rõ. Lúc này, thầy Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đoàn trường đang đứng ở cổng để ngăn chặn thì bị một đối tượng lao vào đánh tới tấp. 

    Nam sinh lớp 12 bị đánh phải nhập viện (Ảnh: Pháp luật VN)


    Trong lúc can ngăn, một học sinh lớp 12 tên T. đã bị một đối tượng dùng viên gạch đánh vào đầu. Cú đánh mạnh, khiến học sinh này phải nhập viện khâu 10 mũi. Thầy Nguyễn Văn Giáp sau đó cũng phải nhập viện vì chấn thương.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-thanh-nien-danh-thay-giao-va-hoc-sinh-trong-truong-hoc-a209752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan