Làm cháu gái 15 tuổi sinh con, dượng rể lĩnh án 7 năm tù


Thứ 7, 26/01/2019 | 00:50


Cùng sự kiện

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu gái vợ, Phát đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu dẫn đến việc nạn nhân sinh con.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu gái vợ, Phát đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu dẫn đến việc nạn nhân sinh con.

Ngày 25/1, TAND tỉnh Vĩnh Long đã mở phiên tòa xét xử, tuyên y án 7 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Tấn Phát (49 tuổi, ngụ xã Trường An, TP Vĩnh Long) về tội "Giao cấu trẻ em".

Phát tại phiên tòa. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo cáo trạng, Phát đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của em K. (17 tuổi, ngụ huyện Long Hồ)- cháu gái vợ và gọi Phát bằng dượng rể, để thực hiện hành vi giao cấu khi nạn nhân mới 15 tuổi.

Vào tháng 9/2017, gia đình phát hiện K. có biểu hiện lạ nên đưa đi khám và phát hiện nạn nhân đang mang thai được 15 tuổi. Lúc này, K. thừa nhận nhiều lần bị dượng rể dụ dỗ quan hệ tình dục, dẫn đến mang thai.

Kết quả ADN, Phát là cha của đứa bé do Ngọc sinh ra. Ngày 6/6/2018, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Phát.

Sự việc bị phát giác, Phát đã bỏ trốn nên bị Công an huyện Long Hồ bắt giữ theo lệnh truy nã.

Ngày 31/10/2018, TAND huyện Long Hồ tuyên Phát 7 năm tù. Sau đó, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng không được toà phúc thẩm chấp nhận.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chau-gai-15-tuoi-sinh-con-duong-re-linh-an-7-nam-tu-a261001.html