Lần ra vụ giết người từ thi thể nam thanh niên ở bệnh viện


Thứ 5, 28/02/2019 | 13:38


Cùng sự kiện

Từ việc có một nạn nhân tử vong không rõ nguyên nhân ở bệnh viện, cơ quan công an đã làm rõ vụ giết người, bắt tạm giam 2 đối tượng.

Từ việc có một nạn nhân tử vong không rõ nguyên nhân ở bệnh viện, cơ quan công an đã làm rõ vụ giết người, bắt tạm giam 2 đối tượng.

Các đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an Nhân dân

Sáng 28/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Sang (22 tuổi) và Nguyễn Hoàng Hải (20 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Châu) về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Quốc B. (25 tuổi, ngụ huyện Tân Châu).

Thông tin ban đầu cho hay, chiều 21/2, Công an huyện Tân Châu nhận được tin báo của Trung tâm Y tế huyện về việc có một nạn nhân tử vong không rõ nguyên nhân, trên người có nhiều thương tích. Công an nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Theo điều tra, trưa cùng ngày, Sang cùng 6 người khác nhậu tại một quán thuộc xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Trong đó có anh Nguyễn Quốc B. Trong lúc nhậu, các đối tượng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, các đối tượng nhậu tiếp rồi lại cãi vã, xô xát. Sang bị anh B. đánh. Bực tức, Sang nhờ bạn là Hải chở về nhà lấy rựa quay lại quán chém B. một nhát vào lưng. B. bỏ chạy rồi bị vấp ngã, Sang cầm rựa đuổi theo, chém tiếp vào người B.

Sau khi gây án, đối tượng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân B. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-ra-vu-giet-nguoi-tu-thi-the-nam-thanh-nien-o-benh-vien-a264707.html