Nghi án chồng dùng búa đập đầu vợ rồi nhờ bạn đến kiểm tra tình hình


Thứ 6, 15/02/2019 | 04:17


Cùng sự kiện

Vì ghen tuông, Nam đã ra tay sát hại vợ sau đó nhờ bạn tới kiểm tra xem vợ mình đã chết hay chưa, nếu chưa thì đưa đi viện còn chết rồi thì Nam sẽ tự tử.

Vì ghen tuông, Nam đã ra tay sát hại vợ sau đó nhờ bạn tới kiểm tra xem vợ mình đã chết hay chưa, nếu chưa thì đưa đi viện còn chết rồi thì Nam sẽ tự tử.

Chân dung Nam (bìa trái) và nạn nhân (giữa). Ảnh: Báo Đất Việt

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 14/2, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra, truy bắt Nguyễn Hữu Nam, 42 tuổi, quê huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, là nghi phạm đã đánh chết vợ.

Thông tin ban đầu cho biết Nam và nạn nhân Nguyễn Thị Thu Trang (36 tuổi, quê xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) chung sống với nhau như vợ chồng tại ấp Bưng Lương (xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương). Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, Nam và chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông.

Theo báo Đất Việt, đêm 13/2, Nam điện thoại cho một người bạn ở cùng quê Thanh Hóa cho biết mình đã "giết vợ" nên nhờ người đàn ông này tới kiểm tra xem người vợ còn sống hay đã chết rồi báo lại cho mình. Nam nói nếu vợ chưa chết thì đưa đi viện còn nếu chết rồi thì Nam tự tử.

Khi bạn của Nam tới nơi ở của chị Trang thì phát hiện chị Trang đã tử vong nên trình báo cơ quan Công an.

Lực lượng chức năng sau đó đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra.

Qua khám nghiệm ban đầu, Công an thu giữ một cây búa dính máu, nghi là hung khí gây án; trên đầu nạn nhân có nhiều vết thương, mất nhiều máu.

Cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-dung-bua-dap-dau-vo-roi-nho-ban-den-kiem-tra-tinh-hinh-a263006.html