+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ chê trái cây sâu, người đàn ông bị đâm chết: "Giờ nhớ lại, tôi vẫn còn ớn lạnh"

    ĐS&PL "Giờ nhớ lại, tôi vẫn còn ớn lạnh, xe máy và người tôi dính đầy máu của nạn nhân. Thật đáng tiếc, dù được đưa đến bệnh viện nhưng người đàn ông gặp nạn vẫn tử vong".

    "Giờ nhớ lại, tôi vẫn còn ớn lạnh, xe máy và người tôi dính đầy máu của nạn nhân. Thật đáng tiếc, dù được đưa đến bệnh viện nhưng người đàn ông gặp nạn vẫn tử vong", anh P.- người đưa nạn nhân vụ chê trái cây sâu, bị đâm chết cho hay.

    Chê trái cây bị sâu, người đàn ông bị đâm chết

    Ngày 25/1, đại diện Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) xác nhận, đơn vị đã bắt được Nguyễn Duy Hiệp (36 tuổi, ngụ tại thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà). Hiệp là đối tượng dùng kéo đâm chết anh N.V.L. (36 tuổi, thường trú tại xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà) trong vụ hỗn chiến xảy ra vào chiều 24/1.

    Cũng theo đại diện Công an huyện Lâm Hà, ngoài sát hại anh L., Hiệp cũng đâm trọng thương 2 người khác có liên quan đến vụ việc.

    Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 24/1. Vào thời gian trên, anh N.V.L. đến quầy trái cây của anh N.D.T. (40 tuổi, ngụ thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà) mua hàng. Trong lúc mua, anh L. có ý chê trái cây tại đây xấu, có sâu nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

    Hiện trường vụ án mạng xuất phát từ việc khách hàng chê trái cây bị sâu.

    Lúc này, sạp hàng của anh T. còn có Hiệp (em của anh T.). Thấy khách và anh T. to tiếng, Hiệp cầm cây kéo dài khoảng 30cm đòi đâm anh L.. Đang ăn cháo vịt tại một quán gần đó, anh Đ.V.H. (36 tuổi, trú tại xã Tân Văn, huyện Lâm Hà) là bạn của L. phát hiện vụ việc nên cầm que gạt than của chủ quán cháo chạy đến can ngăn.

    Lúc này, Đinh Văn Hợi (24 tuổi), người thân của L. cùng 2 người khác là Nguyễn Văn Hợi (24 tuổi, cùng ngụ tại xã Phúc Thọ) và Khuất Quang Vinh (26 tuổi, ngụ xã Tân Hà) đi taxi ngang qua hiện trường. Phát hiện đôi bên lời qua tiếng lại, nhóm này xuống xe, tiến đến quầy trái cây của anh T..

    Tại đây, Đinh Văn Hợi xông vào ẩu đả và đánh trúng mặt anh T.. Thấy anh trai bị đánh, Hiệp cầm kéo lao vào hỗn chiến. Trong lúc loạn chiến, Hiệp dùng kéo đâm nhiều nhát trúng vào bụng của Đinh Văn Hợi.

    Bị tấn công, nhóm của Đinh Văn Hợi phản kháng, chống trả, đuổi đánh Hiệp. Bị truy sát, đối tượng này cầm kéo đâm N.V.L. vào gáy, đâm Đinh Văn Hiếu vào cánh tay, rồi lại quay lại đâm tiếp L. 2 nhát vào bụng. Gây án xong, Hiệp bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng đưa anh L. vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Các bác sĩ tại bệnh viện này cho biết, khi tiếp nhận, bệnh nhân N.V.L. có vết thương rất nặng, mất nhiều máu. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, L. đã tử vong.

    Trong khi đó, Đinh Văn Hợi bị thương vùng bụng được người dân chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cấp cứu. Đinh Văn Hiếu bị thương ở tay, đang được điều trị tại trung tâm Y tế huyện Lâm Hà.

    Đối tượng Hiệp tại trụ sở công an.

    Chở nạn nhân bê bết máu đến bệnh viện

    Người dân địa phương cho biết, vụ việc xảy ra ngay cổng chợ Lâm Hà (thị trấn Đinh Văn). Do đó, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Ngay sau đó, lãnh đạo Công an huyện Lâm Hà đã báo cáo nhanh vụ việc lên Công an tỉnh Lâm Đồng, đồng thời chỉ đạo các đội nghiệp vụ tập trung lực lượng truy bắt đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

    Chỉ sau 3 giờ, Công an huyện Lâm Hà phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh đã xác định và bắt giữ được nghi phạm gây án Nguyễn Duy Hiệp.

    Các nhân chứng cho biết, vụ việc diễn ra quá nhanh, trong lúc hỗn chiến, đối tượng Hiệp có hung khí nên không ai dám can ngăn. Chỉ khi có người gục trên vỉa hè, người dân mới dám đến kiểm tra.

    Chị L.K.L. (34 tuổi, ngụ thị trấn Đinh Văn, huyện Lâm Hà) cho biết: “Tôi đang bán hàng thì nghe những người này lớn tiếng chửi bới nhau. Lúc đầu, nhóm khách đến mua trái cây đánh anh bán hàng trước. Sau đó, tôi nghe có tiếng người la hét việc bị đâm rồi họ đuổi đánh nhau. Chỉ ít phút, tôi chạy ra xem thì thấy một người gục trên vỉa hè, người chảy nhiều máu”.

    Nạn nhân L. sau khi bị đâm.

    Anh L.H.P. (46 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà), người chở nạn nhân L. đi cấp cứu cho biết, trên đường đi công việc riêng về, anh phát hiện vụ việc. Lúc này, nam thanh niên gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân gục trên vỉa hè.

    “Thấy anh này bị nạn, tôi không kịp suy nghĩ nhiều, dừng xe và cùng một người khác cũng là người bị thanh niên kia tấn công nhưng bị thương nhẹ hơn chở nạn nhân đến bệnh viện Lâm Hà cấp cứu. Lúc này, nạn nhân chảy rất nhiều máu do bị đâm trúng gáy. Anh ta tỏ ra rất yếu. Sau đó, tôi được biết, anh này đã tử vong do vết thương nặng, mất máu nhiều”, anh P. cho biết.

    Trao đổi với PV sau vụ việc, anh P. cho biết, nguyên nhân vụ việc không lấy gì làm lớn lao nhưng đã để lại hậu quả vô cùng đáng tiếc.

    “Chỉ vì chút mâu thuẫn mà giờ người ở tù, người chết. Gần Tết rồi mà vẫn xảy ra những chuyện đáng tiếc như vậy thật đáng buồn. Giờ nhớ lại, tôi vẫn còn ớn lạnh, xe máy và người tôi dính đầy máu của nạn nhân. Thật đáng tiếc, dù được đưa đến bệnh viện nhưng người đàn ông gặp nạn vẫn tử vong", anh P. chia sẻ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Ngọc Lài

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-che-trai-cay-sau-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-gio-nho-lai-toi-van-con-on-lanh-a261004.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan