+Aa-
    Zalo

    Phó phòng ngân hàng nghi ngáo đá, đâm tử vong bố, mẹ và em gái trọng thương

    ĐS&PL Sau khi đi chơi với bạn về nhà, đối tượng Tuấn bất ngờ dùng dao đâm chém loạn xạ những người thân trong gia đình khiến bố đẻ tử vong, mẹ và em gái bị trọng thương.

    Sau khi đi chơi với bạn về nhà, đối tượng Tuấn có nhiều biểu hiện bất thường, dùng dao đâm chém loạn xạ những người thân trong gia đình khiến bố đẻ tử vong, mẹ và em gái bị trọng thương.

    Lực lượng công an phong tỏa khu vực xảy ra vụ án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc, phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ Giết người tại xóm Xuân Sơn, xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc.

    Thông tin ban đầu cho biết, khuya 10/2, Trương Mạnh Tuấn (32 tuổi) đi chơi với bạn bè trở về nhà tại xóm Xuân Sơn (xã Nghi Thạch) rồi bất ngờ cầm dao đâm chém loạn xạ những người thân trong gia đình.

    Phát hiện chồng có dấu hiệu bất thường nên vợ Tuấn bế con trai 3 tuổi bỏ chạy khỏi nhà nên thoát nạn. Ba người còn lại gồm ông Trương Cảnh Hữu (67 tuổi, bố đẻ của Tuấn), mẹ đẻ và em gái Tuấn bị chém trọng thương.

    Rất đông người dân đứng theo dõi vụ phó phòng ngân hàng chém bố tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Phát hiện ra sự việc ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, cơ quan công an và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông H. đã tử vong. Ngoài ra, vụ việc cũng khiến mẹ và em gái của Tuấn phải nhập viện cấp cứu.

    Được biết, Trương Mạnh Tuấn là con trai đầu của vợ chồng ông H.. Hiện, Tuấn đang là Phó phòng Kinh doanh tại một chi nhánh ngân hàng ở Cửa Lò.

    Đến 4h sáng 11/2, Công an huyện Nghi Lộc đã khống chế thành công đối tượng và áp giải về cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-phong-ngan-hang-nghi-ngao-da-dam-tu-vong-bo-me-va-em-gai-trong-thuong-a262503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan