+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hai thanh niên nghi vận chuyển ma túy ở HN

    ĐS&PL Hai đối tượng nhận lời vận chuyển số ma túy từ Hòa Bình lên Hà Nội với giá 2.000.000 đồng để rồi trả giá khi bị tổ công tác đặc biệt 141 tóm gọn.

    Hai đối tượng được thuê chuyển một lượng lớn ma túy từ Hòa Bình lên Hà Nội với giá 2.000.000 đã bị tổ công tác 141 tóm gọn.

    Hai đối tượng vận chuyển ma túy đá bị lực lượng 141 bắt giữ

    Khoảng 20h30 tối qua (22/2), tổ công tác Y3/141 (Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng) Công an TP Hà Nội phối hợp cùng Công an phường Vĩnh Tuy làm nhiệm vụ tại khu vực đường Minh Khai - Times City (hướng Minh Khai đi cầu Mai Động), phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu RSX đỏ mang BKS 29V1 – 267.54 có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

    Tại thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện bên trong túi quần của một trong hai đối tượng có 1 túi ni-lông cỡ lớn (kích thước 5x10cm) chứa chất tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá). Qua đấu tranh sơ bộ, 2 đối tượng thừa nhận chất màu trắng trong túi ni-lông là ma túy đá và cả 2 đang trên đường vận chuyển số ma túy trên cho một đối tượng tên là Cường ở thị trấn Lương Sơn (Hòa Bình), đồng thời nhận số tiền công là 2.000.000 đồng.

    Số tang vật bị thu giữ tại trụ sở Công an

    Danh tính hai đối tượng được xác định là Trần Xuân Trường (SN 1982) và Nguyễn Hữu Tường (SN 1983) cùng trú tại Tiểu khu 8, thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình. Được biết, một trong hai đối tượng khi được đưa về trụ sở Công an phường Vĩnh Tuy tỏ ra hoảng sợ, run như “cầy sấy” và không thể nói bất kỳ lời nào khi tổ công tác tra hỏi.

    Hiện, tổ công tác Y3/141 đã tiến hành bàn giao người và số đồ vật, tài sản trên cho Công an phường Vĩnh Tuy để tiếp nhận, giải quyết theo thẩm quyền.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hai-thanh-nien-nghi-van-chuyen-ma-tuy-o-hn-a181903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan