Thông tin bất ngờ vụ 2 người đàn ông tử vong tại 2 nhà trọ gần nhau


Thứ 3, 19/02/2019 | 08:42


Cùng sự kiện

Liên quan vụ 2 người đàn ông chết ở 2 dãy trọ gần nhau, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai đều chết do liên quan đến bệnh lý.

Liên quan vụ 2 người đàn ông chết ở 2 dãy trọ gần nhau, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả hai đều chết do liên quan đến bệnh lý, không có nghi vấn liên quan đến án mạng hay điều gì bất thường.

Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Trưa 19/2, trao đổi trên Báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết cơ quan điều tra đã khám nghiệm tử thi hai người đàn ông cùng chết ở phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một. Kết quả cho thấy cả hai đều chết do liên quan đến bệnh lý, không có nghi vấn liên quan đến án mạng hay điều gì bất thường.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 5h sáng 18/2, người phụ nữ sống cùng ông Hoàng Văn Q. (63 tuổi, quê Đồng Nai) hành nghề bán vé số đến gọi ông dậy đi làm. Tuy nhiên, gọi nhiều lần không thấy ông Q. trả lời. Khi người dân đến trợ giúp thì thấy cơ thể ông Q. đã tím tái, tử vong trước đó.

Người còn lại tên Trương Văn D. (54 tuổi) làm bảo vệ ở cách phòng ông Q. 50m cũng chết bất thường trong đêm và được người dân phát hiện.

“Ông Q. là người hiền lành, sống bằng nghề bán vé số, thường ngày ông này dậy rất sớm để đến các đại lý nhận vé số về bán. Tôi không rõ nguyên nhân ông ấy tử vong, nhưng trước đó một số người có thấy ông này nhậu với bạn vào chiều hôm trước rồi về nhà. Đến hôm sau, không thấy ông Q. dậy và nhờ bạn của ông ấy đến gõ cửa, mọi người trong dãy trọ mới phát hiện”, Báo Người Đưa Tin dẫn lời chị H. sống trong dãy trọ của ông Q. cho biết.

Cũng theo thông tin từ người dân, ông Q. hiền lành, trước giờ không có mâu thuẫn và xích mích với bất kỳ ai trong khu phố và dãy trọ nên khi ông này chết, nhiều người khá bất ngờ.

Video: Hiện trường nơi phát hiện 2 người đàn ông tử vong

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-2-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-2-nha-tro-gan-nhau-a263457.html