Thu thập video ghi hình người phụ nữ đi thể dục trước khi bị sát hại


Thứ 7, 02/03/2019 | 02:12


Cùng sự kiện

Đoạn video cho thấy trước khi bị sát hại, chị Phương và hàng xóm cùng đi bộ trên đường làng lúc trời tối. Đoạn đường này sát bờ mương và có nhiều người qua lại.

Đoạn video cho thấy trước lúc bị sát hại, chị Phương và hàng xóm đi bộ cạnh nhau trên đường làng lúc trời tối. Đoạn đường này sát bờ mương và có nhiều người qua lại.

Tối 1/3, Công an huyện Phúc Thọ cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra vụ án mạng khiến chị Đỗ Thị Phương (47 tuổi, ở xã Phụng Thượng) tử vong khi đi thể dục vào tối 28/2.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát rà soát hiện trường và thu video clip từ camera nhà dân. Con dao nghi hung khí vụ án cũng được tìm thấy cách nơi nạn nhân gặp nạn khoảng 50 m.

Đoạn video cho thấy trước lúc bị sát hại, chị Phương và hàng xóm đi bộ cạnh nhau trên đường làng lúc trời tối. Đoạn đường này sát bờ mương tưới tiêu, có nhiều người qua lại.

Đến khoảng 20h5, chị Phương bị đâm thấu ngực tại khu vực tối, không có ánh đèn. Một lúc sau, người dân đi xe máy qua và phát hiện thi thể. Chị Cấn Thị Hoan (44 tuổi), người đi tập thể dục cùng, hoảng loạn, kêu cứu.

Tuy nhiên, Chị Cấn Thị Hoan cũng tử vong sáng nay (2/3) vì sau khi xảy ra vụ việc nhân chứng này uống một chai nước lạ.

Chia sẻ thêm với Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an xã Phụng Thượng cho biết, ở địa phương bà Hoan có biểu hiện bất thường về thần kinh. Việc bà Hoan uống nước gì cảnh sát vẫn đang xác minh.

Một người dân địa phương cho biết: "Cả bà Phương và bà Hoan đều là người nơi khác về đây làm dâu đã nhiều năm. Họ không có quan hệ họ hàng nhưng sống gần nhà nhau và thân nhau như chị em ruột. Hồi trước, bà Hoan có một biến cố dẫn đến trầm cảm. Sợ bạn nghĩ quẩn, nên bà Phương thường qua tâm sự và rủ bạn đi thể dục cho khuây khỏa, không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng như vậy".

Một hàng xóm khác chia sẻ thêm, vụ việc xảy ra khiến mọi người trong thôn xã đều bất ngờ và đau lòng bởi từ trước đến nay trên địa bàn chưa từng xảy ra vụ việc kinh hoàng như thế này.

"Từ hôm qua khi biết tin, chúng tôi không nghĩ rằng đây là sự thật. Từ trước đến nay, dân làng chúng tôi đều yên ổn làm ăn...", một người dân địa phương nói.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thap-video-ghi-hinh-nguoi-phu-nu-di-the-duc-truoc-khi-bi-sat-hai-a264878.html