Vụ MC, người mẫu bán dâm ngàn USD: Viện kiểm sát yêu cầu điều tra lại


Chủ nhật, 17/02/2019 | 23:56


Cùng sự kiện

Liên quan đến đường dây MC, người mẫu bán dâm ngàn USD, VKSND TP HCM cho biết đã trả hồ sơ cho Cơ quan cơ quan cảnh sát để điều tra bổ sung nhiều tình tiết quan trọng.

Liên quan đến đường dây MC, người mẫu bán dâm ngàn USD, VKSND TP HCM cho biết đã trả hồ sơ cho Cơ quan cơ quan cảnh sát để điều tra bổ sung nhiều tình tiết quan trọng đối với bị can Kiều Đại Dũ về tội "Môi giới mại dâm".

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ

Ngày 17/2, VKSND TP.HCM cho biết đã trả hồ sơ cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra bổ sung nhiều tình tiết quan trọng liên quan đến bị can Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê Bình Định) về tội Môi giới mại dâm.

Kiều Đại Dũ từng gây xôn xao dư luận khi bị công an bắt giữ do có hành vi điều hành đường dây mại dâm quy tụ nhiều sinh viên, chân dài là các người mẫu, diễn viên, MC có tiếng.

Theo điều tra, thời sinh viên, Dũ vừa đi học vừa chạy xe ôm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Trong những lần chở các chân dài đến khách sạn phục vụ đại gia, Dũ dần quen biết với những người đẹp này.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Dũ làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người bà con ở quận 12, TP HCM. Thời gian này, Dũ vừa làm quản lý, vừa điều hành đường dây mại dâm quy tụ dàn chân dài có tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu.

Để “thực hành”, Dũ lên các trang web “đen” tạo một tài khoản tên Pi. Từ tài khoản này, Dũ tiếp cận với nhiều gái bán dâm, cũng như một số “tú ông” chăn dắt gái để tìm hiểu thêm.

Thời gian này, Dũ cũng bắt mối được một số "đại gia" muốn tìm “đào” để giải trí nên anh ta liên hệ với một số chân dài, môi giới cho họ đến "vui vẻ" với đại gia để hưởng hoa hồng.

Trong đường dây mại dâm do "tú ông" Kiều Đại Dũ điều hành, mức giá chào hàng dao động từ 300 USD đến 1000 USD/lượt. Đối với chân dài nổi tiếng thì mức giá từ 7.000 USD đến 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, nếu khách có nhu cầu đi sextour, du lịch dài ngày, du lịch nước ngoài thì mức giá tuỳ theo tên tuổi mà có thể đẩy lên gấp 10 lần.

Sau một thời gian lập chuyên án, ngày 30/8/2018, Công an TP HCM đã đột kích các khách sạn ở quận 1 và quận 5 bắt quả tang nhiều MC, người mẫu, diễn viên, bán dâm cho đại gia.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-mc-nguoi-mau-ban-dam-ngan-usd-vien-kiem-sat-yeu-cau-dieu-tra-lai-a263249.html