+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 2 thi thể ở hiện trường sau vụ cháy trên đường Đê La Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp “khùng” sau khi có thông tin phát hiện xác chết bên trong hiện trường vụ hỏa hoạn.

    Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp “khùng” sau khi có thông tin phát hiện xác chết bên trong hiện trường vụ hỏa hoạn.

    Công an đang điều tra thông tin phát hiện xác chết ở trong hiện trường vụ cháy tại Đê La Thành. 

    Tối 21/9, theo một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận, các đơn vị chức năng mới phát hiện 2 thi thể người chết trong hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành hôm 17/9 vừa qua.

    “Hiện tại, các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường, cả bên trong và bên ngoài khu vực xảy ra hỏa hoạn” – vị này nói.

    Một số người dân cho biết, họ thấy có một số bộ phận của 2 thi thể người được tìm thấy bên trong khu vực xảy ra cháy.

    Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, bà Ngà (55 tuổi, nhà ở 887 Đê La Thành) cho biết, khoảng 16 - 17h ngày 21/9, một số người dân trong quá trình dọn dẹp sau vụ cháy đã phát hiện một số bộ phận thi thể người nên thông báo cho cơ quan công an. Phần thi thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát, thuộc phần đất của gia đình ông Hiệp "khùng", chủ khu nhà trọ giá rẻ dành cho bệnh nhân nghèo.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Oanh (người dân sống gần hiện trường) cho biết thêm: “Chiều nay tôi nghe người dân vào dọn nhà thì phát hiện hai cái đầu lâu, một lớn một nhỏ lộ ra ở trong đống đổ nát làm cho nhiều người hốt hoảng. Ngay sau đó, mọi người đã kêu gọi nhau tới kiểm tra và báo tới chính quyền”.

    Đến 19h, cùng ngày, cơ quan công an đã tiến hành phong tỏa, chặn hai đầu ngõ vào cổng Bệnh viện Nhi Trung ương để tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

    Cơ quan công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện ra xương người. 

    Trước đó, khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực sau số nhà 889 đường Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) đã xảy ra cháy, sau đó lan sang 8 nhà liền kề mặt đường Đê La Thành (từ số nhà 891 đến 907 và khu vực dốc bệnh viện Nhi Trung ương).

    Theo báo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.

    Trong số gần chục ngôi nhà bị ảnh hưởng bởi vụ cháy có khu nhà trọ ông Hiệp cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị ở bệnh viện Nhi Trung ương thuê trọ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-2-thi-the-o-hien-truong-sau-vu-chay-tren-duong-de-la-thanh-a244954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan