+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nữ giáo viên chết treo cổ trong chuồng gà lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân của bà Th. cho biết đã phát hiện bà tử vong trong tư thế treo cổ vào lúc nửa đêm và đã đưa thi thể bà xuống trước khi công an tới hiện trường.

    Người thân của bà Th. cho biết đã phát hiện bà tử vong trong tư thế treo cổ vào lúc nửa đêm và đã đưa thi thể bà xuống trước khi công an tới hiện trường.

    Theo thông tin xác nhận từ ông Nguyễn Thanh Nhanh - Phó chủ tịch UBND xã An Xuyên (TP.Cà Mau), vừa qua, trên địa bàn xảy ra vụ việc bà Nguyễn Thanh Th. (SN 1970, ngụ ấp Tân Thuộc, xã An Xuyên) treo cổ tự tử.

    Nữ giáo viên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa

    Cụ thể, thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 25/7, chính quyền nhận được tin báo của người dân ấp Tân Thuộc về việc phát hiện bà Th. tử vong trong tư thế treo cổ bên trong chuồng gà. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã An Xuyên nhanh chóng xuống lập biên bản hiện trường.

    Qua công tác nắm tình hình, người thân của bà Th. cho biết đã phát hiện bà Th. tử vong vào khoảng 0h15 cùng ngày khi con trai ruột của bà đi soi cá về. Tuy nhiên, khi lực lượng công an đến hiện trường thì gia đình đã đưa thi thể nạn nhân xuống.

    Qua làm việc với cơ quan công an, ông Đinh Văn Đ. (chồng nạn nhân) và gia đình thống nhất không yêu cầu cơ quan công an khám nghiệm tử thi.

    Được biết, bà Th. vốn là giáo viên công tác tại trường tiểu học trên địa bàn xã An Xuyên.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nu-giao-vien-chet-treo-co-trong-chuong-ga-luc-nua-dem-a238265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan