+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông với nhiều vết thương trong rừng cao su

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông trung niên được người dân phát hiện tại khu nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn (huyện Long Thành, Đồng Nai).

    Thi thể người đàn ông trung niên được người dân phát hiện tại khu nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn (huyện Long Thành, Đồng Nai).

    Ngày 6/4, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông tại khu nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể - Ảnh: Công lý

    Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông trung niên được người dân phát hiện tại khu nhà kho của nông trường cao su tại xã Bàu Cạn (huyện Long Thành).

    Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong, trên người dính máu và đầu có nhiều vết thương. Cách hiện trường 1,5km, trinh sát phát hiện có nhiều máu và nhẫn vàng, đồng hồ của nạn nhân.

    Nạn nhân được xác định là Phạm Anh Hải (55 tuổi, ngụ huyện Long Thành).

    Bước đầu lực lượng chức năng nhận định ông Hải có thể bị sát hại và hiện trường chính vụ án là điểm phát hiện nhẫn vàng, đồng hồ.

    Theo người thân nạn nhân, chiều 5/4, ông Hải đi đám giỗ một nhà dân trong xã. Tối cùng ngày, ông đi bộ về nhà và đến sáng nay thì phát hiện vụ việc. Người nhà trình báo dây chuyền vàng trên cổ ông Hải bị mất.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-voi-nhieu-vet-thuong-trong-rung-cao-su-a224998.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan