+Aa-
    Zalo

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của Sao Việt tuần qua.

    Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu”

    Lúc nào cũng thế, tôi yêu như lần đầu tiên được yêu. Đó là cái thuộc về bản tính của con người. Tôi yêu cuồng nhiệt và nồng cháy. Thậm chí, những người thân thiết còn bảo tôi ngu nữa. Tôi nghĩ, dù ngu trong tình yêu nhưng mình còn cảm xúc yêu đương là may mắn rồi. Do vậy, tôi luôn thích cái sự may mắn đó.Sau này, nếu có yêu nữa tôi cũng vẫn sẽ yêu như lần đầu. Dù có trải qua 5,6 mối tình, hay chục mối tình, tôi vẫn sẽ yêu như vậy, không có gì thay đổi. (Theo Zing).

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu

    Lâm Chi Khanh: Tôi từng được Vietjetair mời diện bikini với cát-xê cao

    Lâm Chi Khanh kể rằng, hồi năm ngoái, cô được hãng hàng không Vietjetair mời tham gia quảng cáo cho hãng cùng Hoa hậu Trúc Diễm với mức cát-xê cao. Trong 3 ngày đó, cô sẽ tham dự event và hát trong tiệc sinh nhật của hãng và diện bikini kết hoa diễn trên máy bay.

    Cụ thể hơn là ngày đầu tiên cô tham dự event mừng sinh nhật của hãng diễn ra tại White Palace, TP.HCM. Rồi ngày thứ 2, cô và Trúc Diễm sẽ bay ra Vinh để khai trương đường bay mới: Vinh - Đà Lạt. Sau khi cắt băng khánh thành, Lâm Chi Khanh sẽ cùng Hoa hậu Trúc Diễm cùng 5 nhân viên của hãng diện bikini kết hoa và biểu diễn thời trang trên máy bay. Còn ngày thứ 3, Lâm Chi Khanh sẽ mặc bikini ngồi trên xe mui trần chạy quanh thành phố hoa Đà Lạt vì khi đó ở Đà Lạt cũng đang là Festival hoa.

    Tuy nhiên, vì phải diện bikini biểu diễn thời trang trên máy bay nên Lâm Chi Khanh đã từ chối không nhận lời. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu

    Lê Kiều Như: Từng được đại gia đánh tiếng lấy cho giải Hoa hậu

    Có đại gia dụ dỗ tôi đi thi một cuộc thi nhan sắc lớn. Người đó là anh em bạn bè với tôi cả tháng trời, tôi rất quý. Trong một đêm, anh ta điện thoại và bảo tôi “anh có thể giúp cho em đoạt giải, em trả anh cái gì?”. Tôi nói “Em là ca sĩ nên chỉ biết hát thôi chứ em có biết trả anh gì đâu”. Sau đó, người đó nói “Em nên suy nghĩ kỹ và trả lời anh trong đêm nay” rồi cúp máy cái rụp.

    Tôi hiểu rằng thân thiết với nhau cả tháng trời rồi đến lúc người ta chơi bài ngửa, đòi hỏi mình. Tôi thấy cuộc đời qua phũ phàng đi. Lúc đó, giữa bốn bức tường cô đơn, tôi chỉ biết khóc. Hôm đó là ngày rằm, tôi đi cắt mái tóc dài và thề rằng hôm nay và ngày sau nữa, tôi sẽ tiến thân trên con đường nghệ thuật bằng khả năng mà không cần đánh đổi để trả giá. (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu

    Andrea: “Gọi tôi là gái hư thì oan cho tôi quá”

    Quả thật năm vừa rồi là một năm “hạn” với tôi khi liên tục dính đến hàng loạt chuyện không hay liên quan đến tình cảm. Điều này khiến nhiều người mất cảm tình với tôi và họ nghĩ tôi là một đứa chẳng ra gì, ăn chơi sa đọa, cặp kè hết người này đến người kia... Đi ra đường, mọi người nhìn tôi với cặp mắt mỉa mai.Tôi cảm thấy hơi thất vọng.Giờ biết giải thích sao cho mọi người hiểu, mà tôi biết có giải thích thì cũng chẳng ai tin.Vì vậy, tôi quyết tâm thay đổi cuộc sống và hình ảnh của mình trong mắt công chúng.Tôi quyết định chuyển vào Sài Gòn để tập trung hơn vào công việc cũng như lấy lại những gì đã mất. Nếu mọi người gọi tôi là gái hư thì hơi khắt khe với tôi! (Nguồn: Zing)

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu

    Thu Phượng: "Không còn sợ đàn ông sau khi ly hôn"

    Khi mới bắt đầu lại từ con số 0, đã có lúc tôi thấy tủi thân và bật khóc vì gặp nhiều trở ngại quá. Tuy nhiên, giờ tôi nghĩ thoáng hơn, vì hôn nhân là duyên số, nên cũng không sợ gì. Riêng còn về đàn ông thì nói thật, lúc vừa ly hôn, tôi cũng có chút mất niềm tin về đàn ông thời nay lắm, nhưng sau vài năm đã ly hôn thì tôi cũng sẵn sàng mở lòng hơn. Tôi không sợ đàn ông, vì giờ tôi đã chững chạc và tự tin hơn rất nhiều. (Nguồn: Theo Khám phá)

    Phát ngôn sao nổi bật tuần qua: Ngọc Lan: “Yêu chục lần vẫn ngu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-ngon-sao-noi-bat-tuan-qua-ngoc-lan-yeu-chuc-lan-van-ngu-a51657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan