+Aa-
    Zalo

    Phạt tù đối tượng hành hạ bé trai 14 tuổi gây chấn động dư luận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án cậu bé 14 tuổi bị hành hạ, ngày 11/3, TAND TP Vinh (Nghệ An) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thanh Sơn về tội Cố ý gây thương tích.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ án cậu bé 14 tuổi bị hành hạ gây xôn xao dư luận, ngày 11/3, TAND TP Vinh (Nghệ An) đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh về tội Cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân của vụ án là cháu N.A.T. (14 tuổi), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh.

    Theo hồ sơ vụ án, vào chiều ngày 16/9/2014, Công an TP Vinh nhận được tin báo từ nhân viên khách sạn Hoàng Anh, ở Nghi Phú về việc có một bé trai bị đánh đang hôn mê, nằm lăn dưới sàn phòng khách sạn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt, đưa cháu bé đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương: đầu ngón chân bị rách, phù nề bàn chân phải, tay trái tụ máu, bộ phận dương vật và bìu, vùng sinh môn bị lở loét, vùng ngực, bụng, có nhiều vết thương đã khô từ trước.

    Bé trai sau đó được xác định là N.A.T., bị câm bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ và đi lại hạn chế.

    Ngay lập tức, cơ quan công an đã triển khai lực lượng điều tra, xác minh đối tượng Nguyễn Thanh Sơn chính là người đã gây thương tích cho cháu T. và ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng vào chiều ngày 25/9/2014. Tại cơ quan công an, đối tượng Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Cháu T. bị hành hạ gây xôn xao dư luận

    Được biết, Sơn là hàng xóm của gia đình cháu T., trước khi sự việc đau lòng xảy ra, đối tượng Sơn đã nhiều lần đưa T. đi chơi (ít nhất là 2 ngày, lâu nhất là 7 ngày). Không chỉ riêng T. mà em trai T. cũng từng được Sơn đưa đi chơi. Những khách sạn Sơn từng đưa hai cháu tới là: Mường Thanh, Trắc địa, Media trên địa bàn TP Vinh.

    Tại phiên tòa, gia đình cháu T. đã xin giảm án cho bị cáo Sơn. Sau khi cân nhắc các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Sơn 1 năm tù về tội Cố ý gây thương tích, đồng thời, buộc bồi thường cho gia đình cháu T. hơn 40 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-tu-doi-tuong-hanh-ha-be-trai-14-tuoi-gay-chan-dong-du-luan-a87053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan